Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng thải M.U được tôn vinh tại Bundesliga?

Thứ Năm 03/12/2015 23:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu cầu thủ M.U Chicharito hiện đang khoác áo Bayer Leverkusen đã giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 tại Bundesliga.


Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, M.U quyết định bán tiền đạo Chicharito cho Bayer Leverkusen với một bản hợp đồng trị giá khoảng 8 triệu bảng. Trong màu áo đội bóng nước Đức chân sút người Mexico đã hòa nhập cực kỳ nhanh chóng, cầu thủ sinh năm 1988 đã “nổ súng” đều đặn trong màu áo đội bóng mới. Trong tháng 10 phong độ của “Hạt đậu nhỏ” là cực tốt, đến tháng 11 những gì anh làm được còn xuất sắc hơn rất nhiều.
Tien dao Chicharito duoc ton vinh tai Bundesliga hinh anh
M.U bán Chicharito cho Leverkusen
Chicharito đã ghi đến 6 bàn thắng ở Bundesliga, 12 bàn trên mọi mặt trận. Không chỉ đạt thành tích ghi 10 bàn sau 9 trận, anh còn viết nên lịch sử khi trở thành cầu thủ người Mexico đầu tiên ghi bàn trong 7 trận liên tiếp ở các giải VĐQG Châu Âu (Hugo Sanchez trước đó chỉ ghi bàn trong 6 trận liên tiếp). Không những vậy, cựu cầu thủ M.U còn trở thành cầu thủ người Mexico đầu tiên có được cú đúp tại Bundesliga (21/11, trong chiến thắng 3-1 của Leverkusen trước Eintracht Frankfurt).
Vừa tới Bayer Leverkusen, Chicharito đã lập kỷ lục
(Bongda24h.vn) - Từ khi chuyển tới Bayer Leverkusen tiền đạo Chicharito đã chơi rất tốt, mới đây chân sút người Mexico đã lập một kỷ lục “vô tiền khoáng hậu”.
Trong tháng 11, Chicharito đã ghi tới 5 bàn thắng sau 6 trận. Tại Bundesliga anh ghi 3 bàn sau 3 trận, với màn trình diễn ấn tượng của mình anh đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga tháng 11, đây rõ ràng là phần thưởng xứng đáng với những nỗ lực của chân sút sinh năm 1988. Với phong độ rất cao hiện tại, cựu cầu thủ M.U hứa hẹn sẽ còn bùng nổ mạnh mẽ hơn nữa.
Hang thai MU duoc ton vinh tai Bundesliga hinh anh 2
Chicharito nổ súng không ngừng trong màu áo của Leverkusen
Ấn tượng với phong độ của học trò, HLV Roger Schmidt của Leverkusen nói: “Đội bóng không có nhiều cầu thủ ghi bàn đều đặn như Chicharito. Cậu ấy sớm thích nghi và đạt phong độ ổn định, đó là điều đáng mừng với đội bóng. Với những gì đã trình diễn cậu ấy trở thành bản hợp đồng chất lượng của Leverkusen, nếu tiếp tục giữ được phong độ cao như thời điểm hiện tại cậu ấy sẽ còn tiến xa hơn nữa”.
Chelsea lại nhắm hàng thải M.U thay Falcao
(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh cho biết, Chelsea đang lên kế hoạch mua Chicharito trong tháng giêng tới, đồng thời trả Falcao lại cho AS Monaco.
Karim Bellarabi, đồng đội của Chicharito ở Leverkusen cũng lên tiếng khen ngợi người đồng đội: “Anh ấy là một chân sút đẳng cấp, khả năng làm bàn của Chicharito rất đa dạng. Anh ấy luôn có mặt đúng lúc, đúng nơi. Chicharito thực sự rất quan trọng với chúng tôi”. Giáo đốc thể thao Michael Schade của đội bóng này cũng dành những lời có cánh cho chân sút người Mexico: “Cậu ấy là một tiền đạo hoàn hảo. Chicharito là huyền thoại ở Mexico. Sức hút của cậu ấy ở đó là không thể tin được. Cậu ấy vượt qua mọi kì vọng của chúng tôi.”

Cựu sao M.U Chicharito ghi bàn solo tinh tế hiếm thấy


T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X