Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng thải M.U để ngỏ khả năng gia nhập Arsenal

Thứ Tư 13/01/2016 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hàng thải của M.U, tiền đạo Javier Hernandez đã để ngỏ khả năng gia nhập Arsenal ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Hang thai MU de ngo kha nang gia nhap Arsenal hinh anh
Chicharito đang có phong độ siêu khủng
Sau khi không thể tìm được chỗ đứng tại Manchester United, tiền đạo Javier Hernandez (thường gọi là Chicharito) đã buộc phải rời Old Trafford để gia nhập Leverkusen với giá 7.3 triệu bảng. Chỉ sau nửa mùa tại sân BayArena, cầu thủ người Mexico đã ngay lập tức chứng tỏ được giá trị của mình bằng khả năng ghi bàn đáng nể. Theo thống kê, Chicharito đã thi đấu tổng thể 1704 phút và tỏa sáng với 19 bàn thắng. Giờ đây, “hạt đậu nhỏ” đang là cây săn bàn chủ lực, là niềm hy vọng số một trên hàng công của Leverkusen.

Với màn trình diễn xuất thần, Chicharito đã và đang được rất nhiều đại gia châu Âu săn đón. Thậm chí, khả năng để “hạt đậu nhỏ” trở lại Premier League ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông (1/2016) là rất cao. Cụ thể, Arsenal được cho là đang tiếp cận với người đại diện của Chicharito với mục tiêu đưa anh về sân Emirates. HLV Arsene Wenger đánh giá rất cao màn trình diễn của tiền đạo sinh năm 1988 này trong thời gian qua và ông tin rằng đây sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của Pháo thủ.

Van Gaal: Bán Chicharito là sai lầm lớn
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây HLV Van Gaal khẳng định ông ân hận khi bán tiền đạo Chicharito cho CLB Bayern Leverkusen.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ Bild, khi được phóng viên hỏi về khả năng gia nhập Arsenal, tiền đạo Javier Hernandez cho biết: “Tôi không biết phải nói thế nào nữa. Mọi chuyện đều có thể xảy ra và không ai biết trước được điều gì cả. Tôi từng khoác áo M.U, rồi Real Madrid và bây giờ Leverkusen. Trong bóng đá, không quan trọng rằng bạn đã ký hợp đồng bao lâu với CLB. Tất cả mọi thứ hoàn toàn có thể thay đổi chỉ sau sáu tháng.

Hiện tại, hợp đồng của Chicharito và Leverkusen vẫn còn thời hạn tới tháng 6/2018. Tuy nhiên theo một nguồn tin thân cận, bản thân cầu thủ người Mexico vẫn tỏ ra không hề hạnh phúc với cuộc sống tại BayArena và đặc biệt là môi trường bóng đá Bundesliga. Mục tiêu hàng đầu của “hạt đậu nhỏ” lúc này là thi đấu thật tốt để mong muốn sớm ngày trở lại đấu trường đỉnh cao Premier League. Và nếu như Arsenal mở lời, Chicharito thật khó có thể chối từ.

Xem 19 bàn thắng mà Chicharito ghi được cho Leverkusen:

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X