Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Hàng thải” M.U chia tay Aston Villa, gia nhập Everton

Thứ Năm 04/06/2015 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, tiền vệ từng bị xem là “hàng thải” của M.U, Tom Cleverley vừa quyết định từ chối Aston Villa để ký hợp đồng với Everton.

Hang thai cua MU chia tay Aston Villa, gia nhap Everton hinh anh
Từ chối Aston Villa, Tom Cleverley sẽ khoác áo Everton

Ngôi sao từng bị xem là “hàng thải” của M.U đã kết thúc bản hợp đồng giữa mình và Quỷ đỏ bằng quãng thời gian khoác áo Aston Villa trong mùa giải vừa rồi. Thực tế cho thấy, Cleverley đã thi đấu không đến nỗi nào tuy nhiên ban lãnh đạo đội bóng thành Manchester vẫn không hề có ý định tiếp tục gia hạn với anh. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho tiền vệ người Anh buộc phải ra đi tìm kiếm một điểm dừng chân mới cho tương lai của mình.

Ở một diễn biến mới nhất, theo như những nguồn tin từ báo giới tiết lộ thì Tom Cleverley đang chuẩn bị ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Everton, sau khi quyết định từ chối lời đề nghị từ phía Aston Villa. Được biết, HLV Roberto Martinez là một vị chiến lược gia cực kỳ hâm mộ phong cách thi đấu của cầu thủ 25 tuổi và từ lâu đã muốn đưa anh về sân Goodison Park nhằm phục vụ cho các ý đồ chiến thuật của riêng mình.

Trong quá khứ, Cleverley từng khoác áo đội bóng địa phương Bradford City trước khi gia nhập lò đào tạo trẻ của M.U vào năm 2000. Dưới thời Sir Alex Ferguson, cầu thủ này cũng được đánh giá là một trong những tiền vệ giàu tiềm năng bậc nhất xứ sở sương mù và thậm chí còn được mệnh danh là “Xavi của nước Anh”. Tuy nhiên, trải qua những lần chấn thương, phong độ của Cleverley đã có phần chững lại đồng thời sa sút ít nhiều.

Trên thực tế, ngay cả khi quay về sân Old Trafford, ngôi sao 25 tuổi cũng khó lòng cạnh tranh được vị trí với một loạt cái tên đình đám như Carrick, Blind, Herrera, Fellaini hay Mata… Do đó, xét ở nhiều khía cạnh, việc Cleverley quyết định ra đi là thực sự hợp lý và xem chừng cũng phù hợp với tương lai của cầu thủ người Anh. Môi trường tại Everton cũng là nơi xứng đáng để cựu tiền vệ M.U “thử lửa” và học hỏi được nhiều kinh nghiệm trước khi nghĩ đến những tham vọng sâu xa hơn.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X