Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng thải MU ăn đứt bom tấn Man City

Thứ Sáu 18/08/2017 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Paul Merson của Arsenal ủng hộ thương vụ chiêu mộ Jonny Evans của Man City và đánh giá cao trung vệ người Bắc Ireland hơn cả ngôi sao John Stones ở Etihad.

Không quá khi nói rằng Man City chuẩn bị thực hiện một thương vụ chuyển nhượng sốc ngang quả bom tấn thế kỷ Neymar trong mùa hè 2017 này. Khó ai có thể nghĩ HLV Pep Guardiola lại mê mẩn Jonny Evans, trung vệ của West Brom bị gắn mác tài năng mãi không lớn hay “hàng thải” của Man Utd. Sau khi lời đề nghị 18 triệu bảng ban đầu bị từ chối, Man City hiện đang có động thái nâng giá hỏi mua cầu thủ 29 tuổi người Bắc Ireland lên đến 22 triệu bảng khó tin.

Hang thai MU an dut bom tan Man City hinh anh
Man City gây sốc khi lên kế hoạch chiêu mộ Jonny Evans

Mặc dù vậy, trong khi phần đông giới mộ điệu vẫn còn đang hết sức khó hiểu với bản hợp đồng trong tầm ngắm này của Man City thì BLV Paul Merson lại lên tiếng ủng hộ hết mức. Thậm chí trên quan điểm của huyền thoại Arsenal, sản phẩm đào tạo thất bại này của Quỷ Đỏ ăn đứt trình độ của John Stones, bom tấn 50 triệu bảng của gã hàng xóm ồn ào nhưng vẫn chưa chứng tỏ được giá trị sau hơn một năm cập bến Etihad.

“Tôi nghe người ta cười nhạo kế hoạch chiêu mộ Evans của Man City và tôi xin phép được cười lại họ. Trên thực tế, tôi cho rằng Evans là một trung vệ tài giỏi hàng đầu Premier League và sẽ là một bản hợp đồng rất chất lượng dành cho Man City. Nếu ai đó hỏi tôi chọn ai giữa Evans và Stones, câu trả lời chắc chắn là người thứ nhất vì cậu ấy ăn đứt về khả năng.”

Nói gì thì nói, đây là thương vụ mà tiền không phải là tất cả và đương nhiên Man City sẽ gặp khó, với vấn đề xuất phát từ chính Evans. Bản thân trung vệ 29 tuổi người Bắc Ireland hiểu mình khó có thể cạnh tranh vị trí chính thức với dàn sao đẳng cấp ở Etihad cũng như quan trọng hơn, một người con chính hiệu của Man Utd như anh không thể cho phép mình đầu quân cho đối thủ truyền kiếp cùng thành phố.

Mặc dù vậy, Merson lên tiếng khuyên nhủ Evans chớ nên bỏ lỡ cơ hội trời cho này bởi dù sao, anh cũng đâu phải huyền thoại MU. Cựu Pháo Thủ nói thêm: “Evans có thể ở lại West Brom và chơi bóng mỗi tuần, nhưng để rồi bằng lòng kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 12 sao? Trong khi đó, Man City sẽ đem trở lại Champions League cho cậu ấy.”

“Bản thân Evans cũng không phải ái ngại gì MU bởi cậu ấy đâu phải huyền thoại như Roy Keane. Đừng suy nghĩ nhiều để rồi dẫn đến quyết định từ chối rất đáng tiếc, nếu là tôi thì sẽ không lưỡng lự đâu. Chẳng phải Sol Campbell cũng đã dũng cảm làm vậy rồi sao (chuyển từ Tottenham sang Arsenal năm 2001 – PV)?”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X