Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Hàng thải’ Liverpool tiết lộ được đại gia dùng máy bay riêng đưa đón

Thứ Bảy 31/08/2019 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marko Grujic thuộc biên chế Liverpool tiết lộ đã được Werder Bremen đề nghị ký hợp đồng hậu hĩnh song đã tới Hertha Berlin theo dạng cho mượn.

Tiền vệ người Serbia có thể đã chơi cho một đội bóng Bundesliga khác trong mùa giải này song đã chọn phương án quay trở lại nơi đã có trải nghiệm mùa trước.

Grujic gia nhập Liverpool từ CLB quê hương Sao đỏ Belgrade năm 2016 nhưng suốt 3 năm qua chỉ có tổng cộng 14 lần ra sân cho đội 1 của họ. Có 2 mùa tiền vệ sinh năm 1996 chơi cho Cardiff City (xứ Wales) và Hertha Berlin (Đức) dưới dạng cho mượn.

Marko Grujic tiết lộ được đại gia dùng máy bay riêng đưa đón hình ảnh
Marko Grujic trở lại Hertha Berlin hè này

Mùa trước khi khoác áo Hertha, Grujic đã thể hiện được nhiều điều với không chỉ khả năng đánh chặn mà còn là 5 bàn thắng cộng 1 kiến tạo. Hè này, dù không được Liverpool trọng dụng, không thiếu lời mời dành cho thành viên thuộc lứa U20 Serbia vô địch thế giới năm 2015.

Werder Bremen đã đề nghị được đón Grujic bằng máy bay riêng và cho anh xem xét các cơ sở xung quanh CLB. Tuy nhiên, tiền vệ 23 tuổi đã từ chối “Những nhạc công” để trở lại Hertha cũng dưới dạng cho mượn. Câu chuyện này mới được anh kể lại trên tờ Bild.

“Bremen đã muốn đón tôi ở Belgrade bằng một chiếc máy bay riêng cho tôi xem sân vận động, sân tập, giới thiệu các cầu thủ, các chuyên gia”, Grujic cho hay. “Tôi nói tôi có thể đến nhưng chỉ đến thăm thành phố. Sau đó, tôi đã quyết định gia nhập Hertha vào thời điểm đó. Vì vậy, tôi ở lại Belgrade cùng gia đình trong vài ngày nghỉ cuối cùng. Sau đó tôi đến Berlin và ký hợp đồng.”

“Đó là một cảm giác tuyệt vời. Berlin đã là ngôi nhà thứ hai đối với tôi, tôi thích sống ở đây. Cuộc sống tại đây thật tuyệt. Đối với tôi, điều quan trọng là Hertha luôn có khát khao vươn lên. Tôi đã nói chuyện với HLV trưởng và nhận ra rằng mọi người ở đây đều muốn có kết quả tốt hơn so với những năm gần đây.”

Grujic đã đá chính và chơi đủ 90 phút cho Hertha ở cả 2 trận đã qua tại Bundesliga. Anh ghi được 1 bàn trong trận hòa 2-2 trước Bayern Munich vào ngày khai mạc giải đấu.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X