Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Hàng thải” Liverpool CHÍNH THỨC bị tống khứ về Atletico

Thứ Tư 08/07/2015 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau thời điểm The Kop sở hữu Nathaniel Clyne, bản hợp đồng bị xem như “hàng thải” của Liverpool là hậu vệ Javi Manquillo đã lập tức bị trả về Atletico Madrid.

Hang thai Liverpool CHINH THUC bi tong khu ve Atletico hinh anh
Manquillo chính thức "bật bãi" khỏi Liverpool

Được biết, Javi Manquillo gia nhập đội bóng chủ sân Anfield từ kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái theo dạng một bản hợp đồng cho mượn giữa Liverpool và Atletico. Thực tế cho thấy, đây là thời điểm mà The Kop chỉ còn duy nhất Glen Johnson cho vị trí hậu vệ cánh phải nên việc tăng cường thêm ngôi sao người Tây Ban Nha cũng trở nên hoàn toàn cần thiết.

Mặc dù vậy, trải qua một mùa giải đầu tiên khoác áo đội bóng vùng Merseyside, Manquillo chỉ được ra sân tổng cộng 15 lần trên mọi mặt trận và gần như không để lại bất kỳ ấn tượng nào đáng kể. Cần phải nhấn mạnh rằng, sau khi ban lãnh đạo The Kop chiêu mộ thành công tân binh đình đám Nathaniel Clyne từ Southampton, Manquillo cũng nhanh chóng bị xem như một món “hàng thải” của Liverpool, không hơn không kém.

Trong một diễn biến mới nhất, phía đội bóng chủ sân Anfield đã quyết định thải hồi cầu thủ người Tây Ban Nha trở về Atletico đồng thời chấm dứt sớm bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm với hậu vệ 21 tuổi này. Bên phía CLB chủ sân Vicente Calderon, HLV Simeone cũng muốn tiếp tục để Manquillo ra đi theo dạng cho mượn nhưng tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa hề xuất hiện đội bóng nào đánh tiếng muốn sở hữu cầu thủ thất sủng của đội bóng thành Mandrid.

Trên thực tế, vị trí hậu vệ phải cũng chính là một trong những yếu điểm của Liverpool ở mùa giải năm ngoái khi mà Glen Johnson không thể hiện được phong độ ổn định như cách đây vài năm. Thế nhưng, sau sự xuất hiện của cái tên Clyne, bài toán hành lang bên phía The Kop xem như đã được giải quyết tương đối ổn thỏa. Với bộ đôi Moreno-Clyne, HLV Rodgers đang sở hữu trong tay hai ngôi sao chạy cánh toàn diện và cơ động bậc nhất Premier League.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X