Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Hàng thải” MU được xác nhận muốn gia nhập Man City

Thứ Năm 31/08/2017 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Jonny Evans có thể bất ngờ trở lại quê nhà Manchester khoác lên tấm áo xanh trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Đây là chia sẻ bóng gió của đích thân HLV Tony Pulis của West Brom, CLB chủ quản của trung vệ 29 tuổi người Bắc Ireland: “Jonny Evans từng được Arsenal liên hệ năm ngoái nhưng cậu ấy không hứng thú với cơ hội đó. Tuy nhiên, Manchester City lại là một vấn đề hoàn toàn khác. Chúng ta đang nói về một CLB tham vọng vô địch mọi danh hiệu, từ Premier League, Champions League đến cả FA Cup nữa.”

Hang thai MU duoc xac nhan muon gia nhap Man City hinh anh
Man City bất ngờ muốn có Evans

“Giữ chân Jonny trước sức hút của họ quả thực là chuyện khó khăn hơn nhiều cho chúng tôi. Jonny muốn ra đi để có bước tiến lớn hơn trong sự nghiệp, tôi hiểu. Nhưng nếu vậy, cậu ấy sẽ ra đi với cái giá chính xác nhất, thế nên chúng tôi mới từ chối một số lời đề nghị không hợp lý và xứng đáng của Man City. Hãy nhớ rằng, West Brom không có nhu cầu bán người, chính vì vậy mà họ cần phải chi ra nhiều tiền để có thể sở hữu được Jonny.”

Jonny Evans là mục tiêu gây sốc của Man City trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Khó ai có thể nghĩ HLV Pep Guardiola lại mê mẩn cầu thủ West Brom bị gắn mác tài năng mãi không lớn hay “hàng thải” của hàng xóm Man Utd. Thời điểm hiện tại, đội chủ sân Etihad đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký trung vệ 29 tuổi người Bắc Ireland so với hai đối thủ cạnh tranh Arsenal và Leicester.

Man City đã gửi tới West Brom những lời đề nghị 18 và 22 triệu bảng dành cho Evans, rất hấp dẫn nhưng vẫn chưa đủ khiến đối tác xiêu lòng. Trên thực tế, cựu tài năng Quỷ Đỏ mới chính thức nhậm chức thủ quân đội chủ sân The Hawthorns từ tháng Bảy này, đồng nghĩa với khả năng ra đi không được đánh giá cao.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X