Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hàng thải của Newcastle "ngoảnh mặt" với Real Madrid để đầu quân cho Nice

Thứ Ba 06/01/2015 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hàng thải của Newcastle, Hatem Ben Arfa khẳng định anh đã từ chối lời mời gọi của Real Madrid để đầu quân cho Nice.

Hang thai cua Newcastle ngoanh mat voi Real Madrid de dau quan cho Nice hinh anh
Hatem Ben Arfa ra nhập Nice.

Theo tin mới nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa đông, Nice đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ của Newcastle, Hatem Ben Arfa theo một bản hợp đồng cho mượn 6 tháng. Phát biểu sau lễ ký kết, cầu thủ người Pháp, gốc Tunisia khẳng định: “Tôi đã trải qua phút giây khó khăn để lựa chọn bến đỗ cho tương lai của mình. Mặc dù Real Madrid tỏ ra rất muốn có tôi tuy nhiên tôi đã chọn Nice. Đây là một đội bóng hoàn hảo để phát triển sự nghiệp của tôi”. Cựu tiền vệ của Newcastle chia sẻ.

Không biết có nên tin vào lời chia sẻ Hatem Ben Arfa về việc Real Madrid muốn chiêu mộ cầu thủ này hay không? Hoặc cũng có thể tiền vệ người Pháp  muốn “nổ” nhằm lấy lòng đội bóng mới? Mặc dù được đánh giá là một trong những tài năng triển vọng nhưng qua thời gian,  Ben Arfa vẫn chưa thể chứng tỏ được nhiều điều khi thể hiện một thái độ “chậm tiến” và mãi chỉ là cầu thủ được đánh giá ở “hạng trung”.

Sự nghiệp của Ben Arfa thật sự được chú ý khi đầu quân Newcastle theo dạng cho mượn từ Marseille hồi năm 2010. Sau 5 năm gắn bó, từ năm 2010-2015, cầu thủ người Pháp chơi 76 trận và ghi được 13 bàn thắng cho đội chủ sân St James's Park. Ngay sau đó, đội bóng có ý mua đứt cầu thủ này tuy nhiên trong giây phút quyết định cuối cùng, Newcastle đã lật kèo khi đẩy cầu thủ này sang Hull City theo dạng cho mượn trong phiên chợ hè vừa qua. Tại Hull, Ben Arfa vẫn chưa chứng tỏ được năng lực của mình và liên tiếp bị cất trên băng ghế dự bị.

Hiện tại, Ben Arfa sẽ thi đấu cho Nice theo một bản hợp đồng cho mượn 6 tháng và tùy theo phong độ thi đấu mà tương lai của cầu thủ này có được đảm bảo tại đây hay là không. Theo tin từ Anh, Newcastle cho biết lý do để cầu thủ này sang Pháp thì đấu nhằm muốn thử thách trong việc xem xét mua đứt cầu thủ này.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa đông tại ĐÂY.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X