Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

“Hàng thải” của M.U tìm đường cập bến Everton

Thứ Bảy 07/02/2015 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều khả năng, ngôi sao thất sủng của M.U là tiền vệ Tom Cleverley sẽ rời Aston Villa để chuyển sang khoác áo Everton sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Sao that sung M.U tim duong gia nhap Everton hinh anh
Cleverley

Từng được xem là một trong những tài năng trẻ triển vọng bậc nhất sân Old Trafford. Tuy nhiên, suốt vài năm qua, Tom Cleverley gần như không cho thấy dấu hiệu tiến bộ để rồi liên tục phải chịu sự chỉ trích từ phía giới chuyên môn và dư luận. Hệ quả, sau khi HLV Louis van Gaal cập bến “Nhà hát của những giấc mơ” vào mùa Hè năm ngoái, nhà cầm quân người Hà Lan cũng quyết định để tiền vệ 25 tuổi chuyển sang Aston Villa theo dạng cho mượn.

Được biết, hợp đồng của Cleverley với M.U sẽ chính thức hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Ở một diễn biến mới nhất, theo như những nguồn tin từ báo giới Anh tiết lộ thì ngôi sao người Anh đang cân nhắc lựa chọn điểm dừng chân tiếp theo cho tương lai của mình, nhiều khả năng sẽ là Everton.

Trong bối cảnh Aston Villa đang thi đấu vô cùng bết bát với chuỗi 8 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng ở Premier League, bản thân Cleverley cũng cảm thấy tương đối chán nản và không còn tha thiết gắn bó với đại diện chủ sân Villa Park. Trên thực tế, HLV Roberto Martinez đã không ít lần bày tỏ sự hâm mộ dành cho cầu thủ 25 tuổi từ cách đây khá lâu rồi. Chính bởi vậy, trong trường hợp cập bến Everton thành công, tiền vệ người Anh hoàn toàn có cơ hội thể hiện những phẩm chất cũng như khả năng của mình.

Theo đánh giá từ phía giới chuyên môn, Cleverley là mẫu tiền vệ trung tâm có lối chơi cực kỳ đa năng và toàn diện. Tuy nhiên, điểm yếu lớn nhất của cựu ngôi sao thất sủng M.U chính là việc anh không thể hiện được sự tập trung và tinh thần quyết đoán trong những thời điểm quan trọng. Do đó, bất chấp việc từng được xem là “Xavi của nước Anh” nhưng Cleverley cũng chưa bao giờ có thể vươn lên tầm đẳng cấp hàng đầu châu Âu.

Xem thêm thông tin về bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X