Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Hàng thải” của M.U tiết lộ về quãng thời gian tồi tệ ở Old Trafford

Thứ Hai 06/04/2015 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tài năng trẻ một thời của M.U, Wilfried Zaha mới đây đã lên tiếng về khoảng thời gian tồi tệ khi còn khoác áo Quỷ đỏ trong quá khứ.

Cuu tien ve Zaha cua MU tiet lo quang thoi gian toi te o Old Trafford hinh anh
Zaha đã có quãng thời gian tồi tệ trong màu áo Man Utd

Manchester United luôn nổi tiếng với sự khắc nghiệt trong việc cạnh tranh suất đá chính và chỉ có những cầu thủ thực sự nổi bật mới có thể chiếm được lòng tin từ HLV. Rất nhiều cầu thủ trẻ cũng vì thế mà phải ngậm ngùi chia tay màu áo đỏ để tìm kiếm cho mình cơ hội thi đấu ở những đội bóng khác. Mới đây, cựu tiền vệ của M.U, Wilfried Zaha cũng đã lên tiếng chia sẻ về quãng thời gian không mấy vui vẻ của anh tại sân Old Trafford.

Phát biểu trên tờ Telegraph, Zaha trải lòng: “Chẳng có gì tồi tệ hơn việc không được ra sân. Bạn ngồi đó và nghĩ: “Chính xác thì mình đang làm gì? Một cầu thủ nhưng không được chơi bóng à?”. Bạn sẽ cảm thấy thật vô bổ khi luôn phải đứng trên khán đài và theo dõi trận đấu, cũng như chẳng có gì để trò chuyện với các đồng đội. Nếu như được thi đấu thì bạn sẽ nhận được những lời nhận xét kiểu như “làm tốt lắm” hay chí ít cũng là “cậu nên chuyền bóng ở chỗ này”. Nhưng nếu như không được thi đấu thì tôi nghĩ mọi người đã thiếu tôn trọng bạn. Có lẽ họ nghĩ rằng “cậu ta không được ra sân” và chẳng có gì để nói với bạn cả.”

Wifried Zaha được HLV Alex Ferguson đem về sân Old Trafford vào mùa đông năm 2013 sau những màn trình diễn khá ấn tượng trong màu áo Crystal Palace với giá lên tới 10 triệu bảng. Tuy nhiên, sau khi trở thành người của Quỷ đỏ, anh lại được đem cho Palace mượn cho tới hết mùa và đó cũng là lúc HLV Ferguson tuyên bố nghỉ hưu. Trong triều đại của người kế nhiệm David Moyes, cầu thủ sinh năm 1992 này chỉ có vỏn vẹn 4 lần ra sân trước khi tiếp tục bị đem cho mượn tại Cardiff City vào mùa đông năm ngoái. Cuối cùng, anh trở lại với “mái nhà xưa” Crystal Palace khi ký hợp đồng chuyển nhượng với Đại bàng vào mùa đông năm nay với giá chuyển nhượng 6 triệu bảng.

Còn nhớ trước khi Zaha rời M.U vào hồi tháng Một vừa rồi, đã có rất nhiều tin đồn về cầu thủ này và trong cuộc phỏng vấn mới đây, anh cũng đã chia sẻ thẳng thắn: “Đã có rất nhiều những lời đồn thổi về tôi và đó đều không phải là sự thật. Thậm chí nó còn làm tôi bị tổn thương, bởi tôi luôn cố gắng hết mình sau khi luyện tập để rồi sau đó lại đọc được tin tức cho rằng lý do tôi không được ra sân là vì quá lười biếng. Kể cả đời tư của tôi cũng bị đem ra soi xét và biến thành nguyên nhân tôi không được tin dùng.”

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X