Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Hàng thải” của M.U sẽ khoác áo ĐKVĐ Europa League?

Thứ Sáu 10/07/2015 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Javier Hernandez có thể lĩnh xướng hàng công Sevilla trong mùa giải tới đây, thay thế cho chủ lực Carlos Bacca đã gia nhập AC Milan.

Chicharito sẽ không nằm trong kế hoạch của HLV Louis Van Gaal, chắc chắn là như vậy. Sau một mùa giải “đánh thuê” không đủ ấn tượng ở Real Madrid, tiền đạo người Mexico trở về Man United chỉ để chờ đến ngày chính thức ra đi. Tuy nhiên, mọi chuyện đang khá bế tắc khi Chicharito bất ngờ dính chấn thương xương quai xanh trong thời gian lên tuyển, khiến không ít những CLB tên tuổi vốn theo đuổi anh trước đó giờ lại cảm thấy do dự và muốn bỏ cuộc, như West Ham, Everton, Atletico Madrid, Valencia, Inter Milan hay Benfica.

Hang thai cua MU se khoac ao DKVD Europa League hinh anh
Chicharito có thể rời MU và gia nhập Sevilla

Nhưng rồi cũng rất may mắn cho Chicharito và cả MU khi cuối cùng cũng có đối tác chấp nhận rủi ro. Theo đó, ĐKVĐ Europa League Sevilla mới đây đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Mexico trong kế hoạch thay thế người hùng Carlos Bacca đã gia nhập AC Milan với giá 30 triệu Euro. Báo chí dẫn chính lời phát biểu của HLV Unai Emery:

“Sevilla rõ ràng sẽ tham gia tích cực vào thị trường chuyển nhượng hè 2015 này. Sau khi để Carlos Bacca ra đi, đội bóng phải nhanh chóng chiêu mộ một tiền đạo chất lượng khác. Hiện tại, chúng tôi đang đánh giá một số mục tiêu tiềm năng như Chicharito của MU hay Ciro Immobile của Dortmund. Những cuộc đàm phán sẽ sớm được xúc tiến trong thời gian tới.”

Giống như Chicharito, Immobile cũng không còn nhiều đất diễn ở Dortmund khi hòa nhập khó khăn với môi trường bóng đá Đức. Nhưng so với chân sút người Ý trong mắt Sevilla, Chicharito hẳn sẽ có đôi chút lợi thế khi đã có thời gian trải nghiệm La Liga không đến nỗi nào trong màu áo Real năm ngoái.

Khúc mắc duy nhất trong thương vụ này nằm ở giá cả khi phía Quỷ Đỏ đòi 12 triệu bảng được cho là hơi mắc so với trình độ thực sự của Chicharito. Tuy nhiên khi đã giành vé tham dự Champions League và đồng nghĩa với việc đổ vào túi cả núi tiền, Sevilla có lẽ cũng không quá khó dễ trong vấn đề này. Đội bóng xứ Andalusia cũng vừa thể hiện sự chịu chơi của mình khi đem về một lúc 2 tân binh – bộ đôi tiền vệ Yevhen Konoplyanka (Dnipro) và Steven N’Zonzi (Stoke).

Bấm để xem thêm tin tức chuyển nhượng bóng đá

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X