Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Hàng thải” của M.U có thể trở thành huấn luyện viên?

Thứ Bảy 02/05/2015 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi chuyển sang khoác áo West Brom, một người cũ của M.U là tiền vệ Darren Fletcher đã nhận được sự khen ngợi hết lời từ phía HLV Tony Pulis.

Nguoi cu cua M.U co the tro thanh huan luyen vien tuong lai hinh anh
Fletcher (West Brom)

một người cũ của M.U, tiền vệ “lão tướng” Darren Fletcher sẽ có dịp quay trở lại sân Old Trafford trong trận đấu giữa Quỷ đỏ gặp West Brom tối nay. Thời điểm phải nói lời chia tay đội bóng thành Manchester cách đây không lâu, đa số các ý kiến đều nhận định rằng cầu thủ người Scotland sẽ khó lòng tiếp tục thành công trong màu áo West Brom. Thế nhưng, đến thời điểm này, cầu thủ 31 tuổi đang giữ vai trò hết sức quan trọng đối với đội bóng chủ sân Hawthorns.

Mới đây, đích thân HLV Tony Pulis của West Brom đã lên tiếng dành tặng cho Fletcher những lời khen ngợi có cánh đồng thời khẳng định rằng cựu ngôi sao M.U hoàn toàn sở hữu đủ tư chất để trở thành một vị chiến lược gia tài ba trong tương lai. Bên cạnh đó, nhà cầm quân từng dẫn dắt Crystal Palace cũng tin tưởng Fletcher xứng đáng với chiếc băng thủ quân của West Brom vào thời điểm hiện tại.

Trả lời phỏng vấn trước báo giới, Pulis phát biểu: “Cậu ấy là một người tuyệt vời đối với đội bóng, không chỉ trên sân tập mà còn trong phòng thay đồ. Phải thừa nhận rằng Fletcher là mẫu cầu thủ kiên cường, mạnh mẽ và thẳng thắn. Tính cách đó chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho cậu ấy không chỉ bây giờ mà còn về sau”.

“Có nhiều cầu thủ bước vào sự nghiệp huấn luyện vì tiền. Nhưng đối với Fletcher, tôi nghĩ rằng trong con người cậu ấy đã tồn tại một loại gen phù hợp để trở thành một nhà cầm quân xuất sắc. So với Chris Brunt, Fletcher sở hữu những tố chất tự nhiên của một thủ lĩnh xuất chúng và hoàn toàn xứng đang khoác trên vai chiếc băng đội trưởng hiện tại”.

Thời điểm Tony Pulis nhận lời đảm nhiệm West Brom vào giai đoạn tháng 12 năm ngoái, CLB chỉ xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng Premier League và nhiều hơn nhóm “cầm đèn đỏ” vỏn vẹn… 1 điểm. Mặc dù vậy, cho đến bây giờ, mọi thứ đã khá hơn khi West Brom vươn lên vị trí thứ 13, một thứ hạng tương đối an toàn.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X