Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Hàng thải” của M.U chuẩn bị trôi dạt sang… Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ Ba 16/06/2015 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của tiền vệ chạy cánh Luis Nani, cầu thủ từng bị xem là “hàng thải” tại M.U đang ngày càng trở nên lận đận hơn bao giờ hết.

Hang thai cua MU chuan bi sang Tho Nhi Ky hinh anh
Nani sẽ tiếp tục phiêu lưu sang... Thổ Nhĩ Kỳ

Thực tế cho thấy, Nani vừa trải qua một mùa giải hết sức ấn tượng trong màu áo Sporting Lisbon. Với tổng cộng 11 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo thành công, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã phần nào tìm lại phong độ ổn định khi thi đấu cho đội bóng quê hương. Mặc dù vậy, bất chấp sự cố gắng của tiền vệ chạy cánh 28 tuổi, ban lãnh đạo M.U vẫn không hề có ý định đưa anh trở về sân Old Trafford.

Cần phải nhấn mạnh rằng, vào thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ đang thực sự “thừa mứa” tiền vệ cánh với hàng loạt cái tên chất lượng như Angel Di Maria, Ashley Young, Juan Mata, Adnan Januzaj hay tân binh Memphis Depay. Về mặt lý thuyết, Nani nên tiếp tục ở lại Bồ Đào Nha để chơi bóng đồng thời duy trì một vị trí chính thức trên ĐTQG. Thế nhưng, khi mà vấn đề lương bổng đang gây ra những trở ngại lớn giữa Nani và ban lãnh đạo Sporting, dường như CLB chủ sân Estadio Jove Alvalade cũng không thể kham nổi mức lương của cầu thủ 28 tuổi.

Cách đây không lâu, từng xuất hiện nhiều thông tin tiết lộ rằng Benfica muốn nhảy vào cuộc đua cạnh tranh chữ ký của Nani. Tuy nhiên, ngay lập tức, đội bóng Bồ Đào Nha cũng phải ngán ngẩm trước mức lương “trên trời” mà tiền vệ 28 tuổi này yêu cầu. Ở một diễn biến mới nhất, sau khi nhận thấy tình hình tương đối thuận lợi, Fenerbahce đã sẵn sàng “trải thảm đỏ” để dọn đường đón Nani. Được biết, phía đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ cũng chấp nhận mọi đãi ngộ về mặt lương bổng dành cho ngôi sao từng bị xem là "hàng thải" của M.U.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X