Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Hàng thải” của M.U chuẩn bị trở lại nước Anh

Thứ Ba 28/04/2015 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở một diễn biến mới nhất, đội bóng hạng dưới Reading đang lên kế hoạch đưa tiền đạo Bebe, cầu thủ từng bị xem là “hàng thải” của M.U quay trở lại nước Anh.

Hang thai cua M.U chuan bi quay tro lai nuoc Anh hinh anh
Bebe thi đấu khá ổn trong màu áo Cordoba

Cụ thể, theo những nguồn tin từ báo giới tiết lộ thì ban lãnh đạo CLB Reading đang xúc tiến kế hoạch chiêu mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha, cầu thủ từng bị xem như một “món hàng thải” của M.U cách đây ít lâu. Trong trường hợp mọi chuyện suôn sẻ, đồng nghĩa rằng Bebe cũng được trở lại nước Anh để thi đấu cho đội bóng vùng Berkshire.

Thời điểm hiện tại, chân sút 24 tuổi đang chơi cho Cordoba theo dạng một bản hợp đồng cho mượn từ Benfica. Trên thực tế, môi trường bóng đá La Liga có vẻ như là nơi khá lý tưởng để Bebe tìm lại cảm giác thi đấu tốt nhất của mình. Kể từ đầu mùa đến giờ, cầu thủ người Bồ đã được ra sân tổng cộng 11 lần ở giải VĐQG Tây Ban Nha. Tuy nhiên, những vụ vi phạm kỷ luật triền miên đang khiến Bebe dần trở nên “mất điểm” trong mắt ban huấn luyện Cordoba.

Một số ý kiến từ phía giới quan sát cũng nhận định rằng nhiều khả năng phía Benfica sẽ cố gắng bán đứt tiền đạo 24 tuổi càng sớm càng tốt, thậm chí là ngay trong “phiên chợ hè” năm nay để thu hồi ngân sách. Về phần Reading, với mục tiêu thăng hạng để trở lại Premier League, đội bóng này đương nhiên cũng sẵn sàng mạnh tay đầu tư đồng thời đặt trọn vẹn niềm tin vào cựu chân sút từng thất sủng một thời trong màu áo M.U.

Sở hữu nền tảng sức mạnh, thể hình, chiều cao cực kỳ thuận lợi (cao 1m90), Bebe là mẫu trung phong có lối chơi tương đối càn lướt. Tuy nhiên, do sự hạn chế đáng kể về khả năng xử lý bóng nên tiền đạo người Bồ Đào Nha thường xuyên tỏ ra thiếu hiệu quả trong các tình huống dứt điểm cuối cùng.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X