Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng thải của Man Utd liên tiếp lập công ở đội U21

Thứ Ba 11/12/2012 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Federico Macheda, tiền đạo bị xem không thể tồn tại được ở Man United, đang âm thầm ghi điểm trong mắt HLV Alex Ferguson.

1 năm trước, Macheda tưởng như không còn đất sống ở Man United bởi phong độ sa sút thê thảm. Sau màn ra mắt quá đặc biệt ở cuối mùa giải 2010/11, Macheda được coi là thần đồng, là tương lai của Quỷ đỏ. Thế nhưng sự kỳ vọng quá nhiều đã trở thành sức ép nặng nề lên cầu thủ trẻ mới 18 tuổi và biến mùa giải tiếp theo của anh trở thành thảm họa. Được mang cho mượn từ Samdoria tới QPR, thế nhưng Kiko chẳng thể rũ bỏ được tâm lý nặng nề và khi trở lại Old Trafford, tiền đạo này mờ nhạt dần.

macheda
Macheda chưa "chết" đâu

Từng được ví như "gà son" của Man United, một lần nữa sự "son" lại đến với Macheda khi mùa giải 2012/13, giải U21 Premier League ra đời. Ở đó anh đang hồi sinh một cách ấn tượng. Tính cho đến thời điểm hiện tại, U21 Man United đã trải qua 12 trận đấu và hiện đang chia sẻ vị trí đầu bảng ở nhóm 2 cùng U21 Tottenham (cùng được 20 điểm). Riêng Macheda đã có 8 bàn.

2 trận liên tiếp gần đây với U21 Southampton và U21 Aston Villa, Macheda đều lập công giúp U21 Man United giành được những điểm số quan trọng. Có vẻ như tiền đạo trẻ người Italia này đã hồi sinh. Sir Alex Ferguson hẳn phải biết điều đó qua những báo cáo từ HLV đội trẻ Warren Joyce và trợ lý Nicky Butt. Điều đó được thể hiện khi mới đây ông đã đưa tiền đạo này vào danh sách ở trận đấu với CFR Cluj và trước đó là trận đấu với Galatasaray tại Champions League.

Có vẻ như sự tin tưởng của Ferguson vào Macheda đang được đền đáp. Phong độ ấn tượng của Kiko, bên cạnh đó còn là sự trở lại của Bebe, 1 cầu thủ bị cho là hàng thải khác với 3 bàn thắng cho U21 Man United, tân binh Angelo Henriquez (cũng có 3 bàn) sẽ giúp Sir Alex có thêm những phương án trong bài toán nhân sự của mình. 

CHIP-Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X