Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Hàng thải" của Man Utd chấp nhận sang Napoli

Thứ Năm 31/07/2014 02:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ thanh lý Marouane Fellaini cho Napoli của Man United đã đi được nửa chặng đường khi tiền vệ người Bỉ chấp nhận sang CLB thành Naples. Một nửa còn lại đang được hai đội bóng thu xếp.

Trong buổi làm việc mới đây giữa đại diện của Fellaini và Napoli, tiền vệ 27 tuổi đã đồng ý sang Napoli, theo dạng cho mượn hoặc mua đứt đều được. Anh tỏ rõ sự hài lòng về Napoli và lúc này mong muốn Quỷ đỏ giải thoát cho mình. Tuy nhiên vướng mắc là dù Man United đã chấp nhận giảm giá Fellaini xuống chỉ còn 15 triệu bảng, nghĩa là lỗ 12,5 triệu bảng so với khoản đầu tư của họ cách đây 1 năm song Napoli vẫn không đồng ý. CLB này chỉ sẵn sàng mượn Fellaini 1 mùa giải trước khi tính chuyện mua đứt.

fellaini
Ngày Fellaini rời Old Trafford đã ở rất gần

Theo tờ Corriere dello Sport, nhiều khả năng trước sức ép từ Fellaini cũng như khó khăn trong thực tế là Napoli là đội bóng gần như duy nhất sẵn sàng đón nhận tiền vệ người Bỉ, Man United nhiều khả năng sẽ phải chiều lòng. Họ đang lâm vào cảnh thừa thãi tiền vệ khi hiện tại có đến 8 lựa chọn cho chỉ 3 vị trí, gồm Tom Cleverley, Darren Fletcher, Anderson, Ander Herrera, Juan Mata, Fellani, Shinji Kagawa và Michael Carrick. Đó là còn chưa kể đến tài năng trẻ Nick Powell và một khi Vidal cập bến, tuyến giữa ở Old Trafford càng chật chội. Vì vậy tống khứ Fellaini, dù là bán hay cho mượn, vẫn là phương án khả dĩ nhất.

Fellaini cũng được hứa hẹn sẽ được sử dụng cho vị trí thích hợp nhất nếu sang Napoli. Chính Mertens đã tác động khiến tiền vệ người Bỉ này xiêu lòng và với những gì đang diễn ra, xem ra khả năng Fellaini cập bến San Paolo chỉ còn là vấn đề thời gian.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X