Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hàng thải" của Man City chính thức hội ngộ thầy cũ Mark Hughes tại QPR

Thứ Sáu 27/01/2012 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - QPR vừa lên tiếng xác nhận chiêu mộ thành công "hàng thừa" tại Etohad, hậu vệ Nedum Onuoha.

Sáng nay, báo chí Anh quốc đồng loạt đưa tin, ban lãnh đạo QPR vừa lên tiếng xác nhận có trong tay chữ ký của hậu vệ tài năng nhưng không được trọng dụng dưới triều đại Roberto Mancini, Nedum Onuoha. Theo đó, để có được sự phục vụ của cầu thủ người Anh gốc Nigeria này trong vòng 4.5 năm, Mark Hughes phải chi trả cho đội bóng cũ Man City 2.5 triệu bảng. Hiện chi tiết về lương bổng của bản hợp đồng này chưa được công bố.

Onuoha chính thức gia nhập QPR

"Tôi biết rất rõ về khả năng của Nedum Onuoha. Khi tôi còn tại vị tại Man City, tôi từng sử dụng cậu ấy trong nhiều trận đấu. Cậu ấy có khả năng chơi tốt trong vai trò của một hậu vệ cánh, và nếu cần, cậu ấy cũng chơi tốt tại vị trí trung vệ. Cậu ấy có lối chơi rất thông minh và hiện đại. Tôi tin cậu ấy sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho đội hình của QPR"

, Mark Hughes phấn khởi nhận xét về cậu học trò "cũ mà mới" của mình.

Về phần Onuoha, hậu về 25 tuổi này cũng không giấu nổi niềm hạnh phúc trong bài phát biểu ra mắt tại chân trời mới: "Không còn lúc nào thích hợp hơn thời điểm này để đưa ra quyết định chuyển đến đội bóng mới. Tôi không muốn nói đến những tháng ngày không vui tại Etihad, mà chỉ hy vọng sẽ cống hiến hết mình để cùng QPR chinh phục những mục tiêu đề ra."

Tối thứ Bảy này, Nedum Onuoha nhiều khả năng sẽ được ra mắt trong màu áo QPR tại trận đấu vòng 4 FA Cup với Chelsea trên sân nhà Loftus Road.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X