Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Hàng thải" của Liverpool sắp cập bến Fiorentina

Thứ Bảy 08/08/2015 05:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo thông tin mới đăng tải trên kênh Sky Sports, Liverpool và Fiorentina đã tìm được tiếng nói chung trong thương vụ mượn tiền đạo Fabio Borini.

Hang thai cua Liverpool sap cap ben Fiorentina hinh anh
Fabio Borini sẽ tới thi đấu cho Fiorentina hè này

Tiền đạo Fabio Borini đã cùng Liverpool trải qua một mùa giải vô cùng thất vọng. Các chân sút của The Kop gặp khá nhiều khó khăn trong khâu dứt điểm và điều đó khiến cho thành tích của đội bóng thành phố cảng chỉ dừng lại ở mức 52 bàn thắng. Đương nhiên số lượng bàn thắng ít ỏi đó không thể giúp cho Lữ đoàn đỏ có được một suất trong top 4 và phải ngậm ngùi đá play-off Europa League khi chỉ đứng ở vị trí thứ 6 chung cuộc.

Cầu thủ người Ý đã thể hiện phong độ tương đối nghèo nàn và chỉ được tin tưởng trao cơ hội đá chính 12 trận, trong đó anh đóng góp được duy nhất 1 bàn thắng. Liverpool đã chiêu mộ thêm hai chân sút lừng danh ở giải Ngoại hạng là Christian Benteke và Danny Ings ở kì chuyển nhượng hè năm nay. Bộ đôi trên đã ghi được tổng cộng 24 bàn thắng tại Premier League mùa giải năm ngoái cho Aston Villa và Burnley. Điều đó khiến cho vị trí của tiền đạo 24 tuổi tại sân Anfield lung lay hơn bao giờ hết. Trước đó, Rickie Lambert đã buộc phải khăn gói ra đi và có lẽ Borini cũng không thể tránh được số phận như thế.

Borini không phải là một cầu thủ không có tài. Trong quãng thời gian thi đấu cho Sunderland dưới dạng cho mượn, trung phong người Ý là nhân tố quan trọng giúp “Mèo đen” đào thoát ngoạn mục và không phải xuống hạng ở mùa giải 2013/14. Không những thế, anh cũng giúp cho đội chủ sân Ánh sáng lọt vào trận chung kết Capital One Cup và chỉ chịu thua trước một đội bóng quá mạnh ở thời điểm đó là Manchester City. Dẫu vậy, tiền đạo sinh năm 1991 không thể lấy mùa giải đó làm bước đà để phát triển và phải chứng kiến tài năng của mình bị thui chột khi thường xuyên “mài đũng quần” trên băng ghế dự bị của đội bóng vùng Merseyside.

Theo tin chuyển nhượng của Liverpool ngày 8/8, Borini sẽ chuyển tới thi đấu cho Fiorentina dưới dạng cho mượn ở mùa giải tới. Nếu tiền đạo 24 tuổi thể hiện tốt, đại diện tới từ Serie A sẽ mua đứt anh với giá 4 triệu bảng. Được chơi ở một giải đấu ít cạnh tranh hơn có lẽ sẽ giúp Borini lấy lại được phần nào phong độ của anh trước đây. Borini cũng từng có năm tháng thi đấu cho AS Roma khá thành công khi ghi được 9 bàn sau 24 trận ra sân cho đội bóng áo bã trầu ở mùa giải 2011/12 trước khi chuyển đến vũng lầy Anfield và chôn vùi sự nghiệp của mình ở nơi đây.

Xuân Phong - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X