Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Hàng thải của Barcelona lọt vào tầm ngắm của Liverpool

Thứ Bảy 14/11/2015 12:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nguồn tin từ Fichajes.net (TBN) tiết lộ, Liverpool vừa liệt tiền đạo Cristian Tello vào danh sách cần mua sắm trong phiên chợ Đông tới.

Hang thai cua Barcelona lot vao tam ngam cua Liverpool hinh anh
Cristian Tello lọt vào tầm ngắm của Liverpool

Sau 6 trận bất bại liên tiếp, Liverpool đã đón nhận trận thua 1-2 trước Crystal Palace ngay trên sân Anfield. Nhìn chung, lối chơi mà The Kop của tân HLV Jurgen Klopp tạo ra đã có sự thay đổi rõ rệt so với dưới thời của Brendan Rodgers. Song, hàng công đang là một bài toán nan giải đối với vị chiến lược gia người Đức. Trước tình tình trên, các tuyển trạch viên của Liverpool đang hoạt động rất rầm rộ với mong muốn chiêu một trung phong lợi hại để thay thế cho Benteke, Origi.

Thời gian quan, Liverpool được cho là đang liên hệ với tiền đạo Pato, thậm chí là sát thủ đang nổi đình, nổi đám – Abameyang. Song, giới chuyên gia nhận định khả năng để The Kop hiện thực hóa được một trong hai mục tiêu trên là rất khó, đặc biệt là Aubameyang, cầu thủ đang được cả châu Âu săn đón. Sau khi nhận thấý khả năng thành công thấp, HLV Jurgen Klopp đã chuyển sang nhắm một cái tên khác. Theo nguồn tin từ Fichajes.net (TBN) tiết lộ, Liverpool đang lên kế hoạch mua tiền đạo Cristian Tello trong phiên chợ Đông tới.

Liverpool chi 50 triệu bảng mua thủ môn của Barca
(Bongda24h.vn) - Tờ Metro đưa tin, Liverpool sẽ hỏi mua thủ môn Marc-Andre ter Stegen của Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016. BLĐ The Kop sẵn sàng chồng đủ...

Tiền đạo Cristian Tello là cầu thủ thuộc biên chế của Barcelona nhưng đang thi đấu cho FC Porto với một bản hợp đồng cho mượn 2 năm. Cũng giống như những tài năng trẻ trưởng thành từ La Masia, Tello đã không thể chiếm được một suất chính thức trong đội hình và đành ra đi để đảm bảo sự nghiệp. Ngay ở mùa giải 2014-2015, cầu thủ sinh năm 1991 đã thi đấu khá ấn tượng khi ghi được 8 bàn trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Dragao. Và trong chuỗi trận đã qua của mùa giải 2015-2016, Tello cũng đã trải qua 2 lần được ăn mừng bàn thắng.

Được biết, HLV Jurgen Klopp đánh giá rất cao Cristian Tello ở khoản tốc độ và kỹ thuật, cùng với đó là lối chơi đầy thông minh. Xét trên nhiều khía cạnh, Tello đang trở thành trung phong rất phù hợp với chiến thuật Gegen-pressing mà cựu HLV Dortmund đang áp dụng tại Anfield. Được biết, Barca không hề có ý định gọi Tello trở lại bởi trong đội hình họ có tam tấu siêu khủng MSN, ngoài ra những Munir và Sandro cũng đang là hai phương án dự phòng. Vì lý do đó, sẽ không khó để Liverpool có thể sở hữu được tiền đạo sinh năm 1991.

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X