Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hàng thải" chỉ ra nguyên nhân thất bại tại Chelsea

Thứ Bảy 17/02/2018 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đang lấy lại sự tự tin cùng khả năng săn bàn tại Dortmund, tiền đạo Michy Batshuayi mới đây đã buông lời trách móc đội bóng cũ.


Những màn trình diễn kém thuyết phục, dù đôi khi cũng ghi được bàn, đã khiến tiền đạo người Bỉ phải ra đi dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải này. Michy Batshuayi chưa bao giờ nhận được niềm tin trọn vẹn từ ông thầy Antonio Conte, khi HLV Italia thà sử dụng Eden Hazard trong vai trò tiền đạo còn hơn cầu thủ này. Vì những lẽ đó, Batshuayi đã tới Dortmund và ở đội bóng mới, anh đang tỏa sáng rực rỡ khi ghi đến 5 bàn, 1 kiến tạo chỉ sau 3 trận đầu tiên.
 
Chia sẻ về quãng thời gian ác mộng khi thường xuyên làm bạn trên băng ghế dự bị tại Chelsea, cầu thủ 24 tuổi cho biết: “Ngay lúc này tôi đang có phong độ tốt. Nhưng vào thời điểm đó, mọi chuyện tại Chelsea không hề dễ dàng với cá nhân tôi. Thậm chí, tôi còn không biết HLV Conte có theo dõi những trận đấu của mình hay không. Ngồi trên băng ghế dự bị, ghi được 1 bàn thắng rồi quay lại ghế dự bị, đó là điều khó khăn với bất kỳ cầu thủ tấn công nào. Dù sao, Chelsea cũng đang tập trung tại Premier League, họ cũng sẽ có 1 trận đấu quan trọng tại Champions League tuần tới, và tôi hy vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với CLB.”
 
Batshuayi vs West Ham
Hình ảnh quen thuộc của Michy Batshuayi tại Chelsea
 
Bên cạnh đó, cầu thủ người Bỉ khẳng định không hề lo lắng về tương lai trong lúc này. Điều quan trọng nhất với anh bây giờ là tập trung cống hiến cho Dortmund, cố gắng tận dụng cơ hội và phát huy khả năng của mình, bởi Michy Batshuayi giờ đã được đảm bảo cho một vị trí chính thức. Hết mùa giải này, liệu anh có còn gắn bó với CLB Đức hay trở về Chelsea, đó là chuyện của tương lai.
 
Cuối cùng, người được Conte đưa về Stamford Bridge để thế chỗ Batshuayi – Olivier Giroud cũng đang thể hiện phong độ tốt với 1 bàn và 2 kiến tạo trong trận gần nhất. Dường như cả Conte lẫn Batshuayi đều đang hài lòng với những sự lựa chọn của mình, và đó mới là điều quan trọng nhất vào lúc này.
 
Tỏa sáng rực rỡ, Batshuayi vẫn chưa chắc tương lai
Sau khi giúp đội nhà hạ gục Atalanta, tiền đạo Michy Batshuayi đã khẳng định chưa hề bận tâm đến tương lai.
Nguyệt Anh -  Bóng đá 24h 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X