Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hàng thải" Chelsea quyết tâm chứng tỏ mình tại Serie A

Thứ Tư 24/10/2018 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bakayoko khẳng định anh sẽ chứng tỏ mình tại AC Milan trong phần còn lại của mùa giải.
Bakayoko đã nhận nhiều chỉ trích sau vài tháng thi đấu tại AC Milan. Những màn trình diễn của cầu thủ người Pháp không đủ tốt và anh không còn nhận được niềm tin từ HLV Gennaro Gattuso.

HLV Gattuso khẳng định Bakayoko còn phải cải thiện rất nhiều. Và mới đây, đích thân cầu thủ người Pháp đã lên tiếng bày tỏ quyết tâm tạo nên sự khác biệt trong phần còn lại của mùa giải.

Tiền vệ Bakayoko quyết tâm chứng tỏ mình tại Serie A hình ảnh

Bakayoko quyết tâm chứng tỏ mình tại Serie A


“Tôi đã được AC Milan chào đón rất nhiệt tình. Đó là một tập thể tốt. Việc hòa nhập của tôi cũng diễn ra hoàn hảo. Tôi đang cố gắng thích nghi với cách chơi của toàn đội. Tôi vẫn chưa đạt phong độ tốt nhất và sẽ thật tuyệt nếu tôi được trao thêm cơ hội ra sân để dễ bề cải thiện mình. Nhưng nhìn chung, đến lúc này thì tôi cũng đã có những sự tiến bộ đáng kể.

Rất nhiều thứ đã thay đổi. Đây là một giải đấu mới và có phong cách bóng đá cũng hoàn toàn khác biệt. Nhưng tôi đang cố gắng cống hiến hết sức mình trong mỗi trận đấu.

Qua thời gian, các bạn sẽ lại được nhìn thấy một Bakayoko mà các bạn hay ca ngợi ngày xưa”.


Bakayoko bắt đầu được chú ý tại Monaco khi anh tỏa sáng rực rỡ cùng những ngôi sao như Mbappe, Bernardo Silva, Fabinho, Thomas Lemar và Benjamin Mendy. Họ đã cùng nhau vượt mặt PSG và đăng quang chức vô địch Ligue 1 mùa 2016/17.

Thành công đó của Bakayoko khiến Chelsea chấp nhận bỏ ra 40 triệu bảng để chiêu mộ anh. Nhưng cầu thủ người Pháp đã gây thất vọng toàn tập tại Stamford Bridge. Mùa này, Bakayoko đã chuyển tới AC Milan nhưng phong độ của anh cũng chẳng cải thiện là bao.

Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X