Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Hàng thải Chelsea “làm loạn” Serie A

Thứ Tư 04/03/2015 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Chelsea đã để tiền đạo Mohamed Salah đến với Fiorentina. Hiện tại, chân sút người Ai Cập đang đạt phong độ rất cao trong màu áo đội bóng nước Ý.

Chelsea đã chiêu mộ thành công tiền vệ Juan Cuadrado từ Fiorentina ở kỳ CN mùa đông. Để có được tiền vệ 26 tuổi, The Blues đã phải bỏ ra 26,8 triệu bảng. Ngoài việc chi tiền Chelsea còn phải để tiền đạo Mohamed Salah của Chelsea tới Fiorentina. Theo đó, chân sút người Ai cập sẽ tới đội bóng của Serie A theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 18 tháng. Trong hợp đồng, đội bóng nước Ý có điều khoản mua đứt Salah sau khi mùa giải này kết thúc.

Mohamed Salah cua Chelsea hinh anh
Salah đang thi đấu rất tốt trong màu áo Fiorentina

Kể từ khi cập bến Fiorentina, tiền đạo Mohamed Salah đã chơi rất tốt khi có được 4 bàn thắng sau 6 trận. Trong số 4 trận đấu mà tiền đạo người Ai Cập ghi bàn đội bóng nước Ý đều bất bại, trong đó có tới 3 chiến thắng. Cụ thể Salah đã ghi bàn vào lưới Sassuolo, Torino, Tottenham và Inter Milan, trong số này chỉ duy nhất Fiorentina để Torino cầm hòa 1-1, còn lại những trận đấu khác đều có được chiến thắng. Với sự tỏa sáng của tiền đạo 22 tuổi, Fiorentina đã vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH Serie A và chỉ kém vị trí dự Champions League của Napoli đúng 3 điểm.

Mohamed Salah ra sân tổng cộng 358 phút trong màu áo Fiorentina, trung bình cứ 89,5 phút thi đấu anh lại có được một bàn thắng. Nếu cứ thi đấu với phong độ như vậy chân sút người Ai Cập hoàn toàn có thể đưa đội bóng nước Ý vượt qua Napoli để giành quyền tham dự Champions League. Với phong độ rất cao hiện tại, nhiều khả năng Fiorentina sẽ mua đứt Salah ở mùa hè tới. Trong bản hợp đồng cho mượn giữa hai bên có điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Tiền đạo người Ai cập đến với Chelsea từ Basel vào mùa hè năm 2014, The Blues đã phải bỏ ra 11 triệu bảng để có được chân sút người Ai Cập. Từ khi cập bến đội bóng chủ sân Stamford Bridge chân sút 22 tuổi đã có được 2 bàn thắng sau 13 trận, trong đội hình của Chelsea sở hữu quá nhiều ngôi sao khiến Salah không có nhiều cơ hội ra sân và phải ra đi.

Xem thêm thông tin bong da Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X