Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hàng thải Chelsea có câu trả lời cho MU

Thứ Hai 15/10/2018 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nathan Ake nói về khả năng chuyển tới MU, cầu thủ người Hà Lan khẳng định hạnh phúc ở Bournemouth và không có ý định đầu quân cho Man đỏ.

MU chi 40 triệu bảng mua Nathan Ake


Hè 2017, Chelsea đã đồng ý bán hậu vệ Nathan Ake cho Bournemouth với giá 20 triệu bảng. Kể từ khi cập bến sân Dean Court ngôi sao sinh năm 1995 đã chơi cực tốt. Ở thời điểm hiện tại, Ake đang là lựa chọn không thể thay thế nơi hàng thủ của Bournemouth.
 
Nathan Ake nói về khả năng chuyển tới MU hình ảnh

 Ake chơi rất tốt trong màu áo Bournemouth


Ngôi sao 23 tuổi rất đa năng, anh có thể đá hậu vệ trái hay trung vệ đều tốt. Thậm chí khi được sử dụng ở vị trí tiền vệ phòng ngự cựu sao Chelsea vẫn làm tốt công việc của mình. Với màn trình diễn ấn tượng của mình Ake lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.

Theo Metro, MU quan tâm Nathan Ake, Mourinho muốn Quỷ đỏ chi tới 40 triệu bảng mua cầu thủ người Hà Lan. Sau khi không thể đưa về Harry Maguire, Toby Alderweireld, Diego Godin và Jerome Boateng ở Hè 2018, Mourinho vẫn rất khát một hậu vệ đa năng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2019.

Trong quá khứ Mourinho từng làm việc cùng Ake ở Chelsea, ông muốn đoàn tụ cùng học trò cũ ở Old Trafford. M.U đang hy vọng rằng số tiền 40 triệu bảng có thể thuyết phục Bournemouth nhả ngôi sao của mình.
 


Nathan Ake có câu trả lời cho M.U

 


Nathan Ake nói về khả năng chuyển tới MU, cầu thủ người Hà Lan khẳng định hạnh phúc ở Bournemouth và không có ý định đầu quân cho Man đỏ.
 
Nathan Ake noi ve viec duoc MU quan tam

Nathan Ake nói về việc được MU quan tâm


“Tôi đã nghe thấy thông tin MU muốn có tôi, nhưng đó chỉ là tin đồn từ báo giới mà thôi. Hiện tại tôi đang khoác áo Bournemouth và cảm thấy hạnh phúc, tôi không có ý định ra đi. Tương lai của tôi ở Bournemouth”.

“Tôi được tạo mọi điều kiện để phát huy khả năng của mình ở Bournemouth, bởi vậy tôi không có lý do để rời đội bóng. Tôi muốn gắn bó với Bournemouth càng lâu càng tốt”.

Huấn luyện viên của Bournemouth, Eddie Howe, khẳng định Nathan Ake không phải để bán: “Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi, cậu ấy không phải để bán. Tôi có ý định xây dựng lối chơi của Bournemouth xung quanh cậu ấy”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X