Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hàng thải" Atletico Madrid bất ngờ từ chối cập bến Man City

Chủ Nhật 25/08/2019 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Filipe Luis từ chối Man City ở Hè 2019. Cựu sao Chelsea đã quyết định trở lại quê nhà khoác áo Flamengo, đội bóng mà Dani Alves cũng gia nhập ở Hè năm nay.

Filipe Luis phũ phàng với Man City


Trong những mùa giải gần đây, hậu vệ Filipe Luis không đóng góp được quá nhiều cho Atletico Madrid. Cầu thủ người Brazil năm nay đã 34 tuổi, anh không còn duy trì được phong độ ổn định. Hợp đồng của cựu sao Chelsea với đội bóng thành Madrid hết hạn vào tháng 6 năm nay.
 
Filipe Luis từ chối Man City ở Hè 2019 hình ảnh

 Filipe Luis từ chối Man City ở Hè 2019


Với việc Filipe Luis không chơi quá nổi bật, Atletico Madrid đã quyết định không gia hạn hợp đồng với hậu vệ sinh năm 1985. Filipe Luis đã trở thành cầu thủ tự do ở Hè năm nay. Mặc dù không được Atletico trọng dụng nhưng anh vẫn được đánh giá khá cao về mặt tài năng và kinh nghiệm.

Rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao người Brazil, sau một thời gian dài đàm phán cầu thủ này quyết định cập bến Flamengo. Filipe Luis từ chối Man City ở Hè 2019. Cựu sao Chelsea đã quyết định trở lại quê nhà khoác áo Flamengo, đội bóng mà Dani Alves cũng gia nhập ở Hè năm nay.

“Tôi nhận được 3 đến 4 lời đề nghị từ những đội bóng lớn vào tháng 7, Dortmund và Man City là những đội bóng đã liên hệ với tôi. Tôi muốn thi đấu thường xuyên thay vì phải ngồi dự bị, bởi vậy tôi đã từ chối hai đội bóng này”.

“Phải thừa nhận rằng lời đề nghị của Flamengo khó có thể từ chối, bởi tôi có thể được ra sân thường xuyên đồng thời trở về thi đấu ở quê nhà. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được chơi bóng tại Flamengo, tôi hài lòng khi được chơi bên cạnh những Dani Alves hay Juanfran”.

Hè này, Man City đã bán Delph cho Everton. Việc Mendy thường xuyên dính chấn thương là lý do họ muốn đưa về Filipe Luis, qua đó cạnh tranh vị trí với Oleksandr Zinchenko. Tuy nhiên, Luis đã từ chối trở lại Ngoại hạng Anh thêm một lần nữa, trước đó anh thất bại trong màu áo Chelsea.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X