Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Hàng thải” Arsenal tiết lộ nguyên nhân bị đày ải sang Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ Năm 09/07/2015 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Lukas Podolski, ngôi sao từng bị xem như “hàng thải” của Arsenal mới đây vừa lên tiếng tiết lộ lý do khiến anh phải chia tay đội bóng chủ sân Emirates.

Hang thai Arsenal tiet lo nguyen nhan bi day ai sang Tho Nhi Ky hinh anh
Lukas Podolski vừa gia nhập Galatasaray vào tuần trước

Phong độ sa sút cộng thêm những gánh nặng về mặt tuổi tác đã khiến cho Lukas Podolski không thể cạnh tranh được với những Sanchez, Welbeck, Giroud, Oezil… trên hàng công Pháo thủ trong mùa giải năm ngoái. Giai đoạn nửa cuối mùa giải 2014/2015, dưới tư cách "hàng thải" của Arsenal, cầu thủ người Đức cũng buộc phải chấp nhận chuyển sang thi đấu cho Inter Milan theo dạng một bản hợp đồng cho mượn.

Vào tuần trước, sau quãng thời gian dài đàm phán với ban lãnh đạo Galatasaray, cựu ngôi sao Bayern Munich đã chính thức gia nhập đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, qua đó đưa sự nghiệp của mình sang một cột mốc mới. Mới đây, đích thân Podolski cũng lên tiếng tiết lộ về nguyên nhân khiến anh đưa ra quyết định cuối cùng. Theo đó, chính HLV Wenger là người đã tác động và thuyết phục chân sút 30 tuổi rời Arsenal.

Phát biểu trên tờ Bild, tiền đạo người Đức cho biết: “Sau khi nói chuyện trực tiếp với tôi, Arsene Wenger đã khẳng định rằng tôi sẽ không thể tiếp tục chơi bóng cho Arsenal. Điều đó thật đáng tiếc nhưng ông ấy muốn tôi tìm kiếm được sự thay đổi cần thiết cho tương lai của mình. Mọi chuyện đã diễn ra như vậy”.

“Galatasaray đã cực kỳ nỗ lực để giành được chữ ký của tôi trong vòng 5 mùa giải tới. Tôi biết các giải đấu ở Thổ Nhĩ Kỳ không thể so sánh với Premier League hay Bundesliga về mức độ chuyên môn. Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng Galatasaray cũng là một trong những cái tên thường xuyên góp mặt tại đấu trường Champions League đồng thời sở hữu nhiều ngôi sao tầm cỡ, như Wesley Sneijder chẳng hạn”.

Ngoài ra, Podolski cũng lấp lửng về việc sẽ trở lại thi đấu trong màu áo đội bóng quê hương, FC Koln: “Thời điểm tôi hoàn thành xong hợp đồng với Galatasaray, tôi đã bước sang tuổi 34. Thật thú vị khi tưởng tượng rằng tôi sẽ khoác áo Koln vào lúc đó, chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm hấp dẫn và thú vị”.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X