Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Hàng thải” Arsenal nói lời xin lỗi đậm chất cà khịa các CĐV nhà

Thứ Năm 26/09/2019 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được thể thi đấu tốt khi giữ sạch lưới trong hai trận liên tiếp, trung vệ Shkodran Mustafi mỉa mai ngược lại những Gooners vốn thường xuyên chỉ trích và đòi đuổi cổ anh.

Trong hàng phòng ngự hiện tại của Arsenal, Shkodran Mustafi chính là cầu thủ được mua về với giá đắt nhất. Tuy nhiên, chính trung vệ người Đức lại là mắt xích yếu kém hơn cả với những màn trình diễn hớ hênh tệ hại trong mùa giải năm ngoái.

Vì vậy mà Arsenal đã rất nỗ lực tống khứ Mustafi trong kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi, song cuối cùng vẫn phải chấp nhận mắc kẹt với anh khi không thể tìm được đối tác thích hợp để rao bán.

Trung vệ Mustafi nói lời xin lỗi đậm chất cà khịa các CĐV Arsenal hình ảnh
Trung vệ Mustafi của Arsenal

Kiên quyết không trọng dụng ở Premier League, HLV Unai Emery ít nhất vẫn rủ lòng thương và trao cơ hội thể hiện cho nhà vô địch World Cup 2014 tại những sân chơi đấu cúp kém phần quan trọng hơn, dù rằng đích thân ông đã lên tiếng “đuổi khéo”, mở đường ra đi cho anh cách đây không lâu.

Và rồi một tín hiệu tích cực mà không kém phần trớ trêu thay, hai trận đấu Mustafi ra sân góp mặt cũng chính là hai lần hiếm hoi Pháo Thủ thành London có thể giữ sạch lưới kể từ đầu mùa giải này, thậm chí còn là hai chiến thắng đậm đà tưng bừng trước Frankfurt ở Europa League và Nottingham Forest ở Cúp Liên đoàn Anh.

Thế là tranh thủ tình hình thuận lợi tốt đẹp lúc này, Mustafi cũng được thể lên mặt đáo để với các CĐV Arsenal đã không ngừng chỉ trích và đòi đuổi cổ anh. Trên trang cá nhân Twitter, trung vệ người Đức đăng tải dòng trạng thái: “Xin lỗi vì đã giữ sạch lưới cho đội bóng của quý vị trong hai trận liên tiếp nhé!” – Một lời xin lỗi đậm chất cà khịa lực lượng Gooners vốn dĩ cũng phải cứng họng.

Nếu tiếp tục thể hiện phong độ tốt thì biết đâu đấy, Mustafi sẽ dần dà được tin tưởng trở lại trong đội hình xuất phát chính thức của Arsenal. Đầu tuần sau, anh và các đồng đội sẽ có chuyến hành quân đến Old Trafford để làm khách của Manchester United trong khuôn khổ vòng 7 Premier League 2019/20.


Có mới nới cũ, Emery phũ phàng ngó lơ và tống khứ cục nợ của Arsenal
HLV người Tây Ban Nha không hề đả động gì đến trung vệ Mustafi khi chỉ định những cái tên sẽ cạnh tranh cho các suất thi đấu ở hàng phòng ngự Pháo Thủ trong...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X