Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Hàng thải Arsenal khiến Messi trở thành trò cười trên MXH

Thứ Năm 27/02/2020 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Ospina biến Messi trở thành trò cười, người thừa của Arsenal có pha xử lý khiến siêu sao người Argentina ngã sấp ngã ngửa.

David Ospina khiến Messi trở thành trò cười


Rạng sáng nay, Napoli có trận tiếp Barca ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2019/20. Đội bóng của Italia luôn chơi tốt trên sân nhà ở C1, và một lần nữa họ lại khiến đại diện của Tây Ban Nha gặp rất nhiều khó khăn. Napoli có bàn thắng vượt lên dẫn trước của Dries Mertens, nhưng sau đó Antoine Griezmann gỡ hòa.
 
David Ospina biến Messi trở thành trò cười hình ảnh

David Ospina và pha xử lý đẳng cấp


Đội chủ nhà đã có thêm những cơ hội để ghi thêm những bàn thắng, nhưng không thể tận dụng. Tỷ số hòa 1-1 khiến Napoli gặp bất lợi ở trận lượt về, nhưng đội bóng của Italia hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ.

David Ospina biến Messi trở thành trò cười, người thừa của Arsenal có pha xử lý khiến siêu sao người Argentina ngã sấp ngã ngửa.

Phút 28, David Ospina nhận đường chuyền về của đồng đội, Messi đứng ở gần thủ thành người Colombia, anh đã lao vào áp sát với ý đồ cắt đường chuyền của Ospina cho một hậu vệ cánh của Napoli. Tuy nhiên, toan tính của M10 bất thành khi Ospina bình tình giữ bóng và chờ Messi đến gần mới chuyền thẳng lên phía trước.

Pha xử lý tỉnh táo của Ospina khiến Messi bị lỡ trớn và ngã lăn ra sân trong sự ngạc nhiên của nhiều khán giả. Tình huống này đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.
 
Khong it fan CR7 thich thu khi Messi nga sap nga ngua

Không ít fan CR7 thích thú khi Messi ngã sấp ngã ngửa


Một CĐV bình luận: “Bình thường Messi lừa bóng kỹ thuật khiến các đối thủ phải bất lực, hôm nay cậu ấy chắc hẳn trải qua cảm giác của các hậu vệ”. Một người khác mỉa mai: “Tôi không biết giữa họ ai là Messi và ai là Ospina nữa”.

Một NHM khác tiếp tục: “Có lẽ nhiều fan của Ronaldo thích thú khi thấy Ospina khiến Messi phải trượt ngã trên sân”. Một NHM khác bình luận: “Nhìn kìa, Ospina đã khiến Messi phải ngã xuống sân”.

Ở trận đấu với Napoli, Messi chơi khá thất vọng. Trong suốt thời gian thi đấu anh chỉ có một pha dứt điểm trúng đích, nhưng không mấy nguy hiểm.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X