Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Hàng siêu hớ" Bebe sắp bị trả lại Man Utd

Thứ Sáu 20/04/2012 01:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - CLB Besiktas của Thổ Nhĩ Kỳ đang xem xét khả năng trả lại Bebe cho phía Man United, sau khi tiền đạo này có những hành vi vô kỉ luật trong thời gian gần đây.

Bebe đã bị HLV Tayfur Havutcu loại khỏi đội hình chính thức sau khi bị phát hiện cùng 2 đồng đội Sidnei và Julio Alves vượt rào đi thác loạn trong một sàn nhảy ở Istanbul, ngay đêm trước trận derby với Galatasaray. Đây là hành động không thể chấp nhận bởi nó diễn ra vào giờ giới nghiêm của Besiktas, hơn thế nữa, đội bóng này cũng muốn từng cầu thủ phải tập trung tối đa cho trận gặp kình địch Galatasaray phía trước.

Hành động ngốc nghếch của Bebe đi kèm với phong độ kém cỏi của tiền vệ 22 tuổi này khiến BLĐ Besiktas càng phát điên. Phát ngôn viên của Besiktas khẳng định Bebe sẽ phải thi hành một án phạt: “Việc cấm thi đấu với 3 cầu thủ này sẽ được HLV Havutcu xem xét lại vào tuần tới. Tuy nhiên, đây là một hành động trái với quy định của CLB, và BLĐ đang suy nghĩ lại về tương lai của họ khi mùa giải kết thúc”.

Tài thì chưa có nhiều mà đã dính tật!
Tài thì chưa có nhiều mà đã dính tật!

Bebe chuyển đến Besiktas theo hợp đồng cho mượn từ M.U, kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Tuy nhiên, anh mới có 3 lần ra sân trong màu áo CLB, sau khi dính phải chấn thương dây chằng hồi tháng 8. Phong độ yếu kém của Bebe cùng với việc phải chịu kỉ luật của Besiktas nhiều khả năng sẽ khiến tiền đạo này phải quay trở lại M.U sau khi mùa giải kết thúc.

Đây có lẽ là một thông tin không mấy vui vẻ cho Quỷ đỏ, khi mà Sir Alex đang muốn bán đứt Bebe để vớt vát lại phần nào số tiền chuyển nhượng lên đến 8,8 triệu euro mà ông đã phải chi ra để đưa cầu thủ vô danh này về Old Trafford. Chính vị chiến lược gia người Scotland cũng đã thừa nhận việc giành quá ít thời gian xem Bebe thi đấu đã dẫn đến những quyết định sai lầm và gây lãng phí cho CLB. Nếu Bebe bị Besiktas đưa trả lại M.U, Sir Alex sẽ thêm đau đầu với bài toán nhân sự cũng như ngân sách tiền lương sẽ thêm gánh nặng. Nhiều khả năng món hàng thải sẽ tiếp tục được đem cho mượn nhằm giảm thiểu quỹ lương.

Cũng liên quan đến Bebe, cảnh sát Bồ Đào Nha đang tiến hành điều tra vụ chuyển nhượng Bebe từ Vitoria Guimaraes và họ nghi ngờ cả hai CLB trên vẫn còn thiếu 3 triệu bảng tiền thuế.

Trà My (Theo Reuters)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X