Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hãng pizza chế nhạo Darwin Nunez

Thứ Ba 03/01/2023 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn trình diễn thất vọng của tiền đạo Darwin Nunez trong cuộc đối đầu Brentford mới đây khiến anh liên tục bị chế nhạo trên khắp các phương tiện truyền thông.

Darwin Nunez lại bỏ lỡ cơ hội không tưởng

Rạng sáng nay, Liverpool thua Brentford 1-3. Tiền đạo Darwin Nunez lại tiếp tục gây thất vọng lớn. Ngay ở phút thứ 7, cầu thủ người Uruguay đã có cơ hội mở tỉ số.

Anh thoát xuống trống trải và vượt qua cả thủ môn Brentford. Tuy nhiên cú dứt điểm sau đó ở khung thành trống của tiền đạo người Uruguay lại đi quá hiền và hậu vệ Ben Mee kịp lao về để phá bóng ngay trước vạch vôi.

Hãng pizza chế nhạo Darwin Nunez 1
Darwin Nunez bỏ lỡ cơ hội trong tình huống này.

Việc Darwin Nunez bỏ lỡ cơ hội ngon ăn chẳng còn quá mới mẻ. Từ đầu mùa, số 27 của Liverpool thường xuyên hóa chân gỗ trước khung thành đối phương. 

Thành tích tồi tệ khiến Darwin Nunez liên tục bị chế nhạo trên mạng xã hội. Sau trận thua của Liverpool mới đây, 1 hãng pizza tại Anh thậm chí cũng đem tiền đạo sinh năm 1999 ra làm trò đùa.

Hãng pizza chế nhạo Darwin Nunez 2
Hãng pizza chế giễu Darwin Nunez.

Hãng pizza này đăng ảnh Darwin Nunez kèm dòng trạng thái chế giễu: "Xin lỗi quý khách nếu chúng tôi có bỏ lỡ đơn hàng nào. Chúng tôi vừa bắt đầu ngày làm việc mới với anh chàng này."

Thành tích tồi tệ của Darwin Nunez là một trong những nguyên nhân khiến Liverpool chơi không tốt ở mùa giải năm nay. Sau 17 trận đã đấu, Liverpool mới giành được 28 điểm và đang xếp thứ sáu trên BXH.

Darwin Nunez dẫn đầu châu Âu về số pha dứt điểm, nhưng chất lượng thì…Darwin Nunez dẫn đầu châu Âu về số pha dứt điểm, nhưng chất lượng thì…
Darwin Nunez tiếp tục phung phí nhiều cơ hội trước Leicester, khiến Liverpool phải rất vất vả mới có được chiến thắng 2-1.
Darwin Nunez bỏ lỡ khó tin trước vòng cấm, HLV Klopp không khỏi thất vọngDarwin Nunez bỏ lỡ khó tin trước vòng cấm, HLV Klopp không khỏi thất vọng
Thêm một lần nữa Darwin Nunez cho thấy sự vụng về của mình khi ở lỡ cơ hội cực kỳ ngon ăn ở trận gặp Brentford. Và tất nhiên, HLV Jurgen Klopp không thể hài lòng về chuyện này. 
Vì sao Van Dijk phải rời sân sớm ở trận thua của Liverpool?Vì sao Van Dijk phải rời sân sớm ở trận thua của Liverpool?
HLV Jurgen Klopp giải thích lí do ông rút Van Dijk ra khỏi sân ở thời gian nghỉ giữa hai hiệp trong trận thua của Liverpool trước Brentford.
Gary Neville hả hê sau thất bại của Liverpool trước BrentfordGary Neville hả hê sau thất bại của Liverpool trước Brentford
Huyền thoại MU – Gary Neville được nhìn thấy cười rạng rỡ sau thất bại của Liverpool trước Brentford ở vòng 19 Ngoại hạng Anh 2022/23.
Nếu không bổ sung tiền vệ, Liverpool rất khó để đua top 4Nếu không bổ sung tiền vệ, Liverpool rất khó để đua top 4
Cựu danh thủ Jamie Carragher cho rằng Liverpool rất khó đua top 4 nếu không có những sự bổ sung chất lượng trong kì chuyển nhượng mùa đông, đặc biệt ở vị trí tiền vệ.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X