Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Brown: ‘Hàng phòng ngự MU giờ đã vào guồng’

Thứ Bảy 14/03/2020 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo ghi nhận của cựu hậu vệ Wes Brown, thành tích phòng ngự của Man United đã được cải thiện đáng kể thời gian qua.

11 trận vừa qua, Quỷ đỏ đã giữ sạch lưới 9 lần. Đội bóng của Ole Gunnar Solskja đã cải thiện đáng kể ở hậu phương và gây ấn tượng với người cũ.

Đầu mùa giải, MU rất hiếm khi giữ sạch lưới bất chấp đã chi 130 triệu bảng cho bộ đôi trung vệ Harry Maguire từ Leicester (80 triệu) và hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace (50 triệu). Nhưng đi kèm với chuỗi 11 trận bất bại vừa qua, Quỷ đỏ đã chắc chắn hơn hẳn với 9 lần không chịu bàn thua nào.

Wes Brown ‘Hàng phòng ngự MU giờ đã vào guồng’ hình ảnh
MU không lọt lưới 9 trong 11 trận vừa qua

Wes Brown nhìn ra điều đó và có những lời khen: “Hàng phòng ngự của MU đã có thời gian hợp tác. Lúc này, cặp trung vệ Lindelof và Maguire đã rất xuất sắc. Wan-Bissaka đang làm chính xác những gì tôi nghĩ cậu ấy có thể.”

“Đó là một hậu vệ tuyệt vời và cậu ấy đang cải thiện liên tục kỹ năng tấn công của mình. Rồi Luke Shaw và Brandon Williams đang có sự cạnh tranh tốt, điều đó thúc đẩy cả hai.”

Solskjaer xem Lindelof và Maguire là cặp trung vệ chính thức. Nhưng trên ghế dự bị ông còn có Eric Bailly – người gây ấn tượng trong chiến thắng 5-0 trước LASK Linz ở Europa League đêm thứ 5.

Tuyển thủ Bờ Biển Ngà đã tái xuất ấn tượng sau một thời gian dài chấn thương. Axel Tuanzebe cũng không xa ngày trở lại thi đấu cho đội 1. Brown nói thêm: “MU đã có Bailly trở lại trong thời điểm này. Cậu ấy đã chơi xuất sắc trước Chelsea và một vài vi màn trình diễn tốt.”

“Sẽ rất thú vị để xem Solskjaer sẽ sắp xếp ai chơi bên cạnh Maguire. Có một số cầu thủ trở lại và mang đến sự cạnh tranh lành mạnh ở phía sau. Tôi chắc chắn chúng ta sẽ được thấy những cặp đối tác khác nhau trong tương lai.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X