Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Hàng loạt trụ cột của MU trở lại ở trận giao hữu với Lyon

Thứ Hai 10/07/2023 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Manchester Evening News, có tới 15 cầu thủ sẽ trở lại tập trung cùng MU trong tuần này, qua đó chuẩn bị trận giao hữu ở Hè 2023.

MU đã bắt đầu hội quân, tập luyện để chuẩn bị cho giai đoạn tiền mùa giải. Trong thời gian vừa qua, HLV Erik ten Hag chưa thể làm việc với những cầu thủ tốt nhất. Họ được nghỉ ngơi sau khoảng thời gian thi đấu trong màu áo ĐTQG vào tháng 6 vừa qua. 

Trước ngày 15/7, các cầu thủ sẽ phải trở lại tập trung cùng đội bóng, qua đó chuẩn bị cho các trận giao hữu ở Hè 2023. Bản hợp đồng mới Mason Mount đã chính thức ra mắt, anh cũng có những buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới. 

MU chuan bi cho cac tran giao huu o He 2023

MU chuẩn bị cho các trận giao hữu ở Hè 2023

Theo Manchester Evening News, 15 cầu thủ bao gồm Harry Maguire, Luke Shaw, Marcus Rashford, Bruno Fernandes, Diogo Dalot, Victor Lindelof, Anthony Elanga, Casemiro, Christian Eriksen, Scott McTominay, Alejandro Garnacho, Tyrell Malacia, Facundo Pellistri, Alex Telles và Eric Bailly sẽ không tham gia trận giao hữu tiền mùa giải đầu tiên của MU với Leeds United ở Oslo – Na Uy vào ngày 12/7.

Họ là những cái tên được triệu tập lên tuyển tháng trước. Không chơi trận giao hữu với Leeds, những cái tên này sẽ cùng đội di chuyển tới Edinburgh để tham dự trận đấu với Lyon vào ngày 18/7. Sau đó, dàn sao MU sẽ bay thẳng từ Edinburgh đến New York để chuẩn bị cho những trận giao hữu trên đất Mỹ.

MU sẽ có 4 trận đấu ở Mỹ, trong đó có trận đầu tiên gặp Arsenal. Những trận giao hữu sẽ là cơ hội để HLV Ten Hag thử nghiệm đội hình, đây cũng là cơ hội để những bản hợp đồng mới có cơ hội hòa nhập với đội bóng mới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X