Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng loạt trụ cột quan trọng của Man City đã trở lại tập luyện

Thứ Hai 28/09/2015 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24.vn) – Nửa xanh thành Manchester mới xác nhận tiền vệ David Silva đã bình phục chấn thương và trở lại tập luyện cùng các đồng đội mới đây để chuẩn bị cho trận đấu trong khuôn khổ C1 gặp Monchengladbach. Ngoài ra, đội trưởng Kompany và thủ môn Joe Hart cũng có thể ra sân trong trận đấu sắp tới.

Hang loat tru cot quan trong cua Man City da tro lai tap luyen hinh anh
David Silva sẽ có cơ hội trở lại trong trận gặp Monchengladbach sắp tới

Man City đã để thua trong trận đấu mở màn chiến dịch Champions League năm nay trước đội bóng được đánh giá mạnh nhất bảng D là Juventus. Họ cũng đã mất David Silva kể từ sau trận đấu đó vì chấn thương bắp chân và phải đón nhận liên tiếp những kết quả tồi tệ và cay đắng nhất là bị mất ngôi đầu bảng vào tay đội bóng cùng thành phố, Man United. Tuy nhiên, Silva chắc chắn sẽ trở lại ngay trong tuần này vì anh đã bình phục chấn thương và tập luyện trở lại được vài ngày. Ngoài ra, đội trưởng Vincent Kompany và Joe Hart, hai cầu thủ đã không thể góp mặt trong trận thua 1-4 của The Citizens trên sân White Hart Lane cuối tuần qua cũng có thể sẽ trở lại ngay ở chuyến hành quân đến đất Đức gặp Monchengladbach sắp tới.

Giải mã thất bại của Man City trước Tottenham
(Bongda24h.vn) - Tottenham luôn là đối thủ ưa thích của Man City, vậy nên thất bại 1-4 trên sân White Hart Lane trong trận cầu tâm điểm vòng 7 Premier League...

Chứng kiến màn trình diễn đáng thất vọng của Willy Caballero, HLV Manuel Pellegrini không thể ngồi yên và ông đã xác nhận sẽ để Joe Hart bắt chính sau khi thủ thành người Anh gặp phải một chấn thương lưng trong lúc khởi động ở trận gặp Tottenham vừa qua. Chiến lược gia người Chile cũng đã cập nhật với báo giới về tình hình chấn thương của tiền vệ Yaya Toure. Theo đó, cầu thủ người Bờ Biển Ngà có thể sẽ phải ngồi ngoài khoảng 3 tuần sau khi bị dính chấn thương trong chuyến hành quân tới thủ đô London của đội chủ sân Etihad.

Được biết, chấn thương mà tiền vệ 32 tuổi gặp phải là chấn thương gân khoeo và City sẽ phải chờ kết quả chụp chiếu trước khi công bố chính thức quãng thời gian mà Toure phải nghỉ để điều trị. Trong trường hợp xấu nhất, Man xanh sẽ mất “máy quét” nơi tuyến giữa đến hết tháng Mười. Điều đó đồng nghĩa với việc Toure sẽ phải chạy đua thể lực trong chuyến làm khách giông bão của City tới sân Old Trafford của Man United vào ngày 23/10.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X