Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng loạt đội bóng NHA muốn ngăn Terry giải nghệ

Thứ Tư 17/05/2017 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội trưởng huyền thoại của Chelsea, John Terry, chắc chắn sẽ chia tay đội bóng chủ sân Stamford Bridge vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên bến đỗ mới của anh vẫn chưa được xác định.

John Terry đã đánh dấu ngày chia tay Stamford Bridge không thể hoàn hảo hơn với bàn thắng mở tỷ số vào lưới Watford trong chiến thắng nghẹt thở 4-3 vào đêm ngày thứ hai. Đó là lời chia tay ý nghĩa của cầu thủ đã tuyên bố sẽ chấm dứt hợp đồng với đội bóng vào cuối mùa giải. Trung vệ đã gắn bó với Chelsea từ năm 1995 này, dù vậy, vẫn chưa chắc về bến đỗ của mình.

Hang loat doi bong NHA muon ngan Terry giai nghe hinh anh goc
Terry vẫn chưa xác định bến đỗ tiếp theo

Terry mới đây đã bóng gió nói rằng có khả năng anh sẽ không cập bến đội bóng nào khác, mà sẽ ngay lập tức giải nghệ, nhưng trước sự chèo kéo của rất nhiều đội bóng, có thể Terry sẽ suy nghĩ lại. Cách đây ít ngày, Bournemouth đã đưa ra lời hỏi mua dành cho trung vệ 36 tuổi. Thậm chí Terry cũng được cho là chắc chắn sẽ cập bến Trung Quốc để đầu quân cho Shanghai Shenhua, đội bóng mà HLV Gus Puyet đang dẫn dắt.

Mới đây nhất, Swansea City đã bày tỏ nguyện vọng muốn được sở hữu Terry, khi đích thân HLV Paul Clement đã lên tiếng về tin đồn này: “Tôi thực tế cũng biết Terry và sẽ không có gì bất ngờ nếu tôi sắp xếp một cuộc nói chuyện với cậu ấy về khả năng chuyển tới Swansea. Tôi hiện vẫn chưa biết Terry đã có dự định nào hay chưa, nhưng nếu chưa, tôi rất sẵn lòng lắng nghe nguyện vọng của cậu ấy.”

HLV Paul Clement là người góp công lớn giúp Swansea đào thoát ngoạn mục và giành vé trụ hạng ở mùa giải này. Ông từng nỗ lực đưa Frank Lampard trở lại Premier League để khoác áo đội bóng xứ Wales, nhưng không thành công. Thay vào đó, tiền vệ biểu tượng của Chelsea chọn giải pháp treo giày. Cách đây ít ngày, Terry đã nói rằng anh có khả năng sẽ tuyên bố giải nghệ sau khi chơi trận cuối cùng cho Chelsea. Vì thế, Terry sẽ phải nhanh chóng đưa ra quyết định, từ nay cho đến cuối tuần.

Hàn Phi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X