Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng loạt đội bóng muốn có Ronaldo “mới” của M.U

Thứ Ba 23/12/2014 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù được đánh giá là tài năng trẻ sáng giá của M.U, tuy nhiên Adnan Januzaj không được sử dụng nhiều dưới thời HLV Louis van Gaal. Hiện tại có rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ được đánh giá là Ronaldo "mới" của M.U, theo đó nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ cho tiền vệ người Bỉ ra đi dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải.

Ở mùa giải trước, Adnan Januzaj thường xuyên được ra sân khi HLV David Moyes còn tại vị, tiền vệ người Bỉ đã chơi rất tốt và được đánh giá là Ronaldo “mới” của sân Old Trafford. Hiện tại, Januzaj được đánh giá là một trong những tài năng trẻ xuất sắc của M.U nói riêng và của châu Âu nói chung.
Sao tre M.U roi giai ngoai hang Anh hinh anh
Januzaj nhiều khả năng sẽ được cho mượn

Từ khi HLV Van Gaal trở thành HLV trưởng của M.U, ông đã tạo điều kiện để Januzaj thể hiện khả năng của mình. Tuy nhiên, sau 10 trận ra sân tại Premier League tiền vệ người Bỉ không thể hiện được khả năng của mình. Thi đấu mờ nhạt và không ghi nổi một bàn thắng, điều này khiến cơ hội ra sân của cầu thủ 19 tuổi ngày một ít khi HLV Van Gaal bắt đầu định hình được lối chơi của mình.

Việc liên tục phải ngồi trên băng ghế dự bị khiến Januzaj đang cảm thấy không hạnh phúc ở M.U, Quỷ đỏ cũng không thực sự cần sự đóng góp của tiền vệ người Bỉ khi những gì anh thể hiện từ đầu giải là quá mờ nhạt. Nhiều khả năng sẽ có một cuộc chia ly ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây, theo đó M.U sẽ để Januzai tới một bến đỗ mới theo một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải.

Hiện tại, có rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của Januzaj ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Theo một số nguồn tin từ Tây Ban Nha, HLV David Moyes đang muốn tái ngộ cậu học trò cũ tại Real Sociedad, đội bóng mà cựu HLV Everton vừa đảm nhiệm cương vị huấn luyện viên trưởng cách đây chưa lâu, ngoài ra Everton, Hull City và mới nhất là Inter Milan cũng đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của sao trẻ bên phía M.U.

Mặc dù, trước đây Adnan Januzaj đã khẳng định quyết ở lại M.U để chứng minh giá trị của mình. Tuy nhiên, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ để anh ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. Nếu rời M.U Januzaj sẽ có dịp ra sân thường xuyên hơn, anh sẽ có cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình và tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Vào lúc này có lẽ đây là lựa chọn tốt nhất với cả M,U và tiền vệ người Bỉ, vấn đề ở chỗ sao  trẻ M.U sẽ quyết định đầu quân cho đội bóng nào mà thôi.

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X