Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng loạt đại gia muốn giải cứu Martial khỏi MU

Chủ Nhật 06/05/2018 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc không được thường xuyên thi đấu, khả năng Anthony Martial rời MU vào mùa hè này là không nhỏ, khi hàng loạt CLB đang xếp hàng để chờ chiêu mộ cầu thủ này.
Sau giai đoạn đầu mùa bùng nổ với liên tiếp những bàn thắng cùng kiến tạo, lượt về của mùa giải chứng kiến một Anthony Martial quen thuộc trên băng ghế dự bị. Sự xuất hiện của Alexis Sanchez đã tước mất cơ hội thi đấu của cầu thủ người Pháp.
 
Và trong những lần hiếm hoi góp mặt trên sân, Martial đơn giản là không đủ thời gian để tạo ra sự khác biệt. Trong trận thua Brighton mới đây, anh cùng Marcus Rashford đã thi đấu rất bế tắc, và bất lực nhìn đội nhà thất bại. Jose Mourinho sau đó đã nói đại ý rằng: “Giờ thì bạn đã hiểu vì sao Lukaku luôn đá chính rồi đấy.”
 
Cho dù không ám chỉ cụ thể, nhưng có thể khẳng định Mourinho nói trực tiếp tới Martial và Rashford. Tuy nhiên, nếu sao trẻ người Anh được xem là tài năng cây nhà lá vườn và rất khó bị bán, khả năng Martial ở lại là thấp hơn nhiều.

Anthony Martial roi MU, hang loat dai gia nhay vao tranh hinh anh

Khả năng cao Martial rời MU sau khi liên tục bị cho ngồi dự bị


Vì vậy, có hàng loạt đại gia trên khắp châu Âu đang xếp hàng để chiêu mộ chân sút sinh năm 1995. Từ nước Anh, Chelsea, Arsenal và Tottenham đang theo dõi sát sao cầu thủ này, và không ngại phá két để giải cứu Martial khỏi băng ghế dự bị MU.
 
Trong khi đó, Barca và Juventus ngoài châu Âu được cho là cũng muốn có chữ ký cầu thủ này. Anthony Martial là một mẫu tiền đạo hiện đại, có thể đá ở cánh lẫn trung lộ, vì vậy anh là một cái tên chất lượng với bất kỳ đội bóng nào. Tuy nhiên, thực tế là Martial khó lòng cạnh tranh với Lukaku hay Alexis Sanchez tại Old Trafford.
 
Trước đó, Jose Mourinho cũng bày tỏ ý định giữ Martial ở lại, và sẽ trao cơ hội cho cầu thủ này đá trung phong mùa giải sau. Nhưng đồng thời, nếu có một lời đề nghị nào đủ sức nặng, khả năng Martial rời MU là hoàn toàn rộng mở. Dự kiến, mức giá của tài năng trẻ người Pháp trên thị trường chuyển nhượng là 60 triệu bảng.

MU đổi Martial lấy Willian
HLV Jose Mourinho đang tính toán sẽ dùng Martial làm mồi nhử để thuyết phục Chelsea nhả tiền vệ Willian.
MU đồng ý trả 80 triệu bảng cho Milinkovic-Savic
Man United mới đồng ý chi 80 triệu bảng để có được chữ ký của tiền vệ tiềm năng Sergej Milinkovic-Savic của Lazio.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X