Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng loạt cầu thủ M.U đã đón chào Griezmann ở Old Trafford

Thứ Sáu 26/05/2017 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thương vụ tiền đạo Antoine Griezmann sang M.U có vẻ đang đi vào giai đoạn cuối cùng. 86 triệu bảng, mức lương 290 nghìn bảng/tuần và “Hoàng tử bé” sẽ đeo áo số 7 tại Man United.

 

Ít ngày qua, tiền đạo Antoine Griezmann xác nhận anh có 60% cơ hội chuyển sang M.U ở mùa giải mới. Và sau chức vô địch Europa League, qua đó chính thức góp mặt ở cup C1 mùa giải sau, báo chí Anh dự đoán con số này có thể nâng lên thành 80-90%.
 
Không những vậy, hàng loạt cầu thủ M.U mới đây đã chuẩn bị chào đón tiền đạo người Pháp. Đầu tiên phải kể đến Paul Pogba, người bạn thân thiết của Griezmann ngoài đời. Sau khi giành danh hiệu thứ 3 mùa giải này, số 6 của M.U đã đăng tải hình ảnh lời chào mừng cùng biểu tượng “gọi điện” mỗi khi ghi bàn của Antoine Griezmann.
 
Pogba va Griezmann se tro thanh dong doi o Man United?
Pogba và Griezmann sẽ trở thành đồng đội ở Man United?

Ngày hôm qua (25/5), tiền vệ trụ cột Ander Herrera cũng dành cho Antoine Griezmann những lời khen ngợi. Anh cho biết: “Griezmann là một hiện tượng vào thời điểm này. Cậu ấy là một ngôi sao mà tất cả các đội bóng trên thế giới đều muốn có. Tôi từng nói rằng sau CR7 và Lionel Messi, Griezmann là một trong những cầu thủ có thể trở thành người thừa kế ngai vàng của họ. Tuy nhiên, Antoine Griezmann vẫn đang là cầu thủ của Atletico Madrid và tôi tôn trọng Atletico cũng như các CĐV của họ”.
 
Chưa hết, mới đây Juan Mata cũng ngấm ngầm thừa nhận Antoine Griezmann sẽ trở thành tân binh của Quỷ đỏ vào mùa giải tới: “Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, và tôi thích những cầu thủ tuyệt vời. Griezmann rất chất lượng và sở hữu thành tích ghi bàn ấn tượng. Tôi không biết nhiều về cậu ấy, nhưng Griezmann có vẻ là một con người tốt. Tôi không thể nói chuyện gì sẽ xảy ra, nhưng tất nhiên là tôi thích cậu ấy rồi.”
 

HLV Jose Mourinho cho biết PCT Ed Woodward đã có trong tay bản danh sách chuyển nhượng từ 2 tháng trước. Mọi chuyện bây giờ sẽ phụ thuộc vào Ed Woodward, còn Mourinho sẽ đi nghỉ ngơi sau 1 mùa giải “khó khăn nhất sự nghiệp”.

 
Atletico báo tin cực vui cho M.U vụ Griezmann
Thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Antoine Griezmann sang M.U đang tiến triển rất tốt, khi CLB chủ quản Atletico Madrid đã nhắm đến một chân sút khác để thay thế.

Nguyệt Anh - TTVN







 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X