Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Hàng loạt cầu thủ lên kế hoạch rời Chelsea vì bị giảm lương

Thứ Bảy 29/04/2023 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều cầu thủ đang cân nhắc rời khỏi Chelsea vì có nguy cơ bị giảm lương do đội bóng không được tham dự Champions League.

Cơn khủng hoảng ở Chelsea vẫn chưa có hồi kết. Những màn trình diễn trên sân cỏ rất thiếu ấn tượng. Chelsea cũng đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một HLV mới. Và một nỗi lo mới đang xuất hiện. Tờ The Athletic khẳng định nhiều thành viên trong đội muốn ra đi và không phải ai trong số đó cũng chuẩn bị hết hợp đồng.

Chelsea
Hàng loạt cầu thủ lên kế hoạch rời Chelsea vì bị giảm lương

Theo nguồn tin này, một vài cầu thủ của Chelsea bắt đầu bày tỏ sự tiếc nuối khi ký vào hợp đồng dài hạn. Các tân binh bắt đầu vỡ mộng với cuộc sống ở câu lạc bộ mới. Những cầu thủ mới ký hợp đồng dưới thời ông chủ mới sẽ đối mặt với việc bị giảm 30% lương khi đội bóng không cán đích trong nhóm dự Champions League.

Sự đổ bộ của hàng loạt tân binh trong hai kỳ chuyển nhượng gần nhất không mang về những thành công như Chelsea mong đợi. HLV Graham Potter bị sa thải đầu tháng Tư vì không thể quản lý được một đội hình đông đảo cầu thủ và nhiều người trong số đó có mức phí chuyển nhượng khổng lồ. Trong khi đó, Frank Lampard không tin tưởng những cầu thủ mới được đem về, nhưng kết quả của Chelsea cũng chưa có sự cải thiện. The Blues đã thất bại trong cả 5 trận đấu dưới thời Lampard.

Việc bổ nhiệm một HLV mới dự kiến sẽ được thực hiện trong tương lai gần. Chelsea đã gửi một lời đề nghị chính thức cho Mauricio Pochettino sau nhiều vòng đàm phán. Nếu mọi thứ tiến triển thuận lợi thì Lampard sẽ rời khỏi sân Stamford Bridge sau vòng đấu cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X