Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hàng loạt cầu thủ Chelsea bất mãn với Tuchel

Thứ Năm 27/01/2022 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, không chỉ riêng Romelu Lukaku mà còn nhiều cầu thủ của Chelsea khác đang cảm thấy không thoải mái với HLV Thomas Tuchel.

HLV Tuchel mất lòng học trò

Chelsea thời gian qua thể hiện phong độ tồi tệ tại Premier League. The Blues chỉ thắng 2/8 trận gần nhất. Từ chỗ chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch, đội chủ sân Stamford Bridge giờ đây đã kém Man City tới 10 điểm trên BXH và đá nhiều hơn 1 trận.

Không chỉ có vậy, phòng thay đồ Chelsea đang có dấu hiệu bất ổn. Mới đây, The Athletic đã đăng tải những thông tin cho thấy hàng loạt cầu thủ Chelsea bất mãn với HLV Tuchel.

Cụ thể, các cầu thủ tấn công của Chelsea đặt dấu hỏi cho chiến lược gia người Đức về cách bố trí nhân sự có phần cảm tính trong suốt thời gian qua.

Hàng loạt cầu thủ Chelsea bất mãn với Tuchel hình ảnh
Thomas Tuchel đang khiến nhiều học trò bất mãn.

Thông tin này không phải không có cơ sở. Có thể kể tới việc Hudson-Odoi hay Pulisic thường xuyên phải đá wing back (hậu vệ cánh trong sơ đồ 3 hậu vệ) dù đây không phải vị trí sở trường. Kai Havertz hay Timo Werner kể từ khi nhiễm COVID-19 cũng không thường xuyên được chiến lược gia người Đức trọng dụng.

Bên cạnh cách dùng người, HLV Tuchel còn khiến các học trò ức chế vì sự nghiêm khắc quá mức cần thiết. Ông thường xuyên mắng mỏ, thậm chí là sỉ vả những cầu thủ tấn công của Chelsea khi chơi không tốt và bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn.

Việc thường xuyên bị trách mắng khiến các cầu thủ Chelsea cảm thấy ngày càng thiếu tự tin hơn. Đã có những cái tên cân nhắc việc sẽ ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè tới để giải tỏa sức ép cho bản thân cũng như thoát khỏi bầu không khí ngột ngạt hiện tại.

Mọi chuyện lúc này đang trở nên vô cùng căng thẳng với Chelsea. Trước đó, Romelu Lukaku cũng từng bày tỏ sự không hài lòng khi chơi trong hệ thống chiến thuật của HLV Tuchel. Nếu không thể cải thiện mọi chuyện, đặc biệt trong mối quan hệ với các học trò, chẳng ai có thể đảm bảo tương lai của nhà cầm quân 48 tuổi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X