Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hàng hot World Cup xác nhận được Man Utd theo đuổi

Thứ Tư 05/09/2018 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Harry Maguire xác nhận việc được Man Utd theo đuổi hồi hè nhưng vẫn thể hiện lòng trung thành tuyệt đối với Leicester City.

Trong nỗ lực tìm kiếm chiêu mộ một trung vệ chất lượng ở mùa hè chuyển nhượng vừa rồi, Manchester United có nghiêm túc đưa Harry Maguire vào tầm ngắm, nhất là khi thương vụ với Toby Alderweireld của Tottenham ngày càng bế tắc. Trung vệ 25 tuổi vốn trở thành món hàng hot sau kỳ World Cup 2018 thành công cùng đội tuyển Anh.

Trung vệ Maguire phát biểu về MU chuyện liên hệ mùa hè 2018 hình ảnh

Trung vệ Maguire phát biểu về MU

Tuy nhiên mọi chuyện rốt cuộc cũng vẫn không thành khi Maguire vẫn ở lại Leicester, còn Man Utd cũng chẳng mua nổi thêm ai và giờ chật vật giải quyết đủ thứ vấn đề phòng ngự. Mới đây, đích thân cựu ngôi sao Hull City cũng đã lên tiếng xác nhận sự vụ, đồng thời qua đây thể hiện lòng trung thành tuyệt đối với đội chủ sân King Power.

Maguire chia sẻ: “Tất nhiên khi đã đủ khả năng được tham dự World Cup thì anh sẽ nhận được nhiều sự quan tâm, đặc biệt khi đó còn là một kỳ World Cup thành công nữa chứ. Bản thân tôi cũng như vậy nhưng quan trọng hơn cả vẫn là Leicester, khi họ nói không muốn bán tôi thì đó là quyết định tôi sẽ hết mực tôn trọng.”

“Tôi mắc nợ Leiceter rất nhiều để có được như ngày hôm nay, trở thành một tuyển thủ Anh và tham dự một kỳ World Cup thành công, bằng không tôi đã phải xuống hạng cùng Hull City và giờ vẫn phải chơi ở cấp thấp hơn rồi. Thế nên ưu tiên hàng đầu của tôi là tiếp tục gắn bó và cống hiến cho đội bóng chừng nào còn có thể.”

Anh vào bán kết World Cup: Lại là người hùng Harry, nhưng không phải như bạn đang nghĩ!
Nếu Harry này không cứu bạn, đã có Harry khác ra tay. Trong trận đấu thứ 10 khoác áo đội tuyển Anh cũng như lớn nhất trong sự nghiệp bóng đá khiêm tốn của...
Câu chuyện về Harry Maguire: Người hùng như bước ra từ trò chơi giả lập
Cuộc hành trình của Harry Maguire từ giải hạng hai Anh đến người hùng đưa Tam Sư vào bán kết World Cup 2018 như được lập trình trong trò chơi điện tử vậy.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X