Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng hot World Cup tiếp tục "thả thính" Man Utd

Thứ Hai 06/08/2018 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ivan Rakitic tiết lộ nguyện vọng được trải nghiệm môi trường Premier League khi thời gian chơi bóng đỉnh cao không còn nhiều ở tuổi 29.

Chiến tích á quân World Cup 2018 của Croatia được góp sức rất lớn bởi Ivan Rakitic, chủ nhân của những bàn thắng quan trọng trong những trận bán kết và chung kết. Những màn trình diễn chói sáng rực rỡ của tiền vệ cánh 29 tuổi trên đất Nga càng khiến Man Utd thèm muốn anh, sau năm ngoái không thể chiêu mộ thành công bởi thỏa thuận giá cả bế tắc với Inter Milan.

MU mua tiền vệ Perisic của Inter Milan ở kỳ chuyển nhượng hè 2018 hình ảnh

MU mua tiền vệ Perisic của Inter Milan

Mới đây nhất, Perisic lại khiến Quỷ Đỏ phải đứng ngồi không yên với những phát biểu mang tính chất “thả thính” của mình. Cụ thể nội dung muốn chia sẻ của ngôi sao Croatia: “Tôi đã 29 tuổi và có lẽ không còn quá nhiều thời gian chơi bóng đỉnh cao nữa. Chính vì vậy mà nếu có cơ hội thử sức ở những giải đấu và môi trường bóng đá hấp dẫn khác, tôi sẽ cố gắng nắm bắt cho bằng được.”

“Đúng vậy, tôi muốn được gia nhập Premier League nước Anh hay La Liga của Tây Ban Nha, nhưng rồi mọi chuyện cũng chẳng thể phụ thuộc vào riêng mình bản thân. Nếu có đội bóng nào mong muốn sự phục vụ của tôi, họ biết sẽ phải tìm tôi ở đâu và làm gì rồi đấy.”

Kỳ chuyển nhượng hè 2018 sẽ đóng cửa tại Anh vào hết ngày thứ năm 9/8 trong tuần này, đồng nghĩa thời gian không còn nhiều cho Man Utd hành động. Mặc dù vậy ở thời điểm hiện tại, mục tiêu ưu tiên hàng đầu của Quỷ Đỏ là vị trí trung vệ, với một trong ba cái tên Toby Alderweireld, Harry Maguire và Yerry Mina có thể cập bến Old Trafford vào giờ chót.

Ivan Perisic: Đắt xắt ra miếng cho Man Utd
48 triệu bảng cho một cầu thủ đã 28 tuổi nhưng chưa phút giây nào thử lửa ở Premier League, đó hiển nhiên là một canh bạc. Tuy nhiên, tiền vệ người Croatia –...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X