Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng hot Vida cập bến Ngoại hạng Anh nhưng không phải Liverpool

Thứ Hai 30/07/2018 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng West Ham mua Vida thành công là rất cao, theo Fanatik, đội bóng thành London sắp có cầu thủ người Croatia với giá 30 triệu euro.

Vida là mục tiêu số 1 của Liverpool


HLV Klopp đang gặp khó khăn ở vị trí trung vệ ở giai đoạn đầu mùa giải. Lovren hiện vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi sau World Cup 2018, trong khi đó Matip dính chấn thương.
Vượt mặt Liverpool, West Ham mua Vida từ Besiktas hình ảnh

Vidal là mục tiêu số 1 của Liverpool


HLV Klopp chỉ còn Van Dijk, Klavan và Joe Gomez là 3 lựa chọn ở trung tâm hàng thủ ở vòng mở màn Premier League 2018/19 gặp West Ham. Klavan và Joe Gomez không đem đến sự tin tưởng, bởi vậy cựu HLV Dortmund muốn mua thêm trung vệ mới.

Mùa tới, Liverpool sẽ cạnh tranh trên rất nhiều mặt trận, điều đó càng thúc giục ông thầy người Đức mua thêm một trung vệ đẳng cấp để tăng khả năng cạnh tranh.

Theo nhiều nguồn tin, trung vệ Domagoj Vida của Besiktas đang là mục tiêu hàng đầu được Liverpool nhắm tới. Đội chủ sân Anfield chấp nhận chi 22 triệu bảng mua cầu thủ người Croatia.

Lovren cũng đang nỗ lực thuyết phục đồng hương Vida tới Liverpool. Với sự có mặt của Lovren, cầu thủ sinh năm 1989 sẽ nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của đội bóng thành phố Cảng.

West Ham sắp vượt mặt Liverpool vụ Vida

Khả năng West Ham mua Vida thành công là rất cao, theo Fanatik, đội bóng thành London sắp vượt mặt Liverpool để sở hữu cầu thủ 29 tuổi.
Lovren Vida

Vida sắp cập bến West Ham


Cụ thể, Besiktas đã từ chối lời đề nghị trị giá 22 triệu euro của Liverpool dành cho Vida. Chứng kiến The Kop bị từ chối, West Ham đã vào cuộc, họ đã gửi đến đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ lời đề nghị trị giá 25 triệu euro nhưng vẫn bị từ chối.

Besiktas đòi đủ 30 triệu euro cho cầu thủ sinh năm 1989. Theo Fanatik, West Ham chuẩn bị đưa ra lời đề nghị thứ 2 mua Vida, họ chấp nhận chi đủ số tiền mà đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ yêu cầu.

Đội bóng thành London đang cho thấy tham vọng rất lớn ở mùa giải tới. West Ham đã chi ra tổng cộng 100 triệu euro để nâng cấp đội hình, ở Ngoại hạng Anh, họ chỉ xếp sau Liverpool về số tiền bỏ ra ở Hè 2018.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X