Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng “hot” Mahrez úp mở khả năng rời Leicester

Thứ Năm 17/03/2016 04:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đại diện tiền vệ người Algeria thừa nhận mọi chuyện đều có thể xảy ra trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 tới đây.

Riyad Mahrez, cầu thủ mới giờ này năm ngoái còn hiếm người biết là ai, nhiều khả năng sẽ trở thành ngôi sao xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2015-16 này. Thành công không tưởng của Leicester, với cơ hội lịch sử lên ngôi vô địch nước Anh đã và đang hiện ra ngay trước mắt, đến từ đóng góp to lớn mang tính hạt nhân của tiền vệ 25 tuổi người Algeria. Tính đến thời điểm hiện tại, Mahrez đã ghi danh ở 15 bàn thắng và 11 đường kiến tạo – dẫn đầu giải ngoại hạng về số cơ hội tạo ra.

Hang hot Mahrez up mo kha nang roi Leicester hinh anh
Riyad Mahrez không dám hứa sẽ ở lại Leicester City

NHM trung lập đều đang hy vọng vào một kết thúc cổ tích dành cho Leicester và Mahrez, nhưng không ai dám chắc điều gì chờ đợi anh sau mùa giải đại thành công này. Tài năng trưởng thành vượt bậc và phong độ chói sáng khiến Mahrez nghiễm nhiên trở thành mục tiêu xâu xé của mọi đại gia Châu Âu. Và các CĐV Leicester chắc chắn phải lo sốt vó sau lời thừa nhận gần đây từ người đại diện Kamel Bengougam của tiền vệ người Algeria.

“Lúc này, Mahrez chỉ biết tập trung toàn bộ tâm trí cho Leicester với mục tiêu vô địch Premier League và giành vé dự Champions League sang năm. Tôi có thể nói rằng cậu ấy đang rất hạnh phúc ở đội bóng nước Anh. Nhưng tất nhiên, mọi thứ đều có thể xảy ra trong bóng đá, và trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 cũng vậy. Thời gian qua đã xuất hiện một số tin đồn và hãy cùng chờ đến sau mùa giải để biết được đúng sai ra sao. Được thi đấu cho những CLB vĩ đại nhất là ước mơ của mọi cầu thủ chứ không chỉ riêng gì Mahrez.”

Ít ngày qua, đích thân “nhân vật chính” Riyad Mahrez cũng thổ lộ giấc mộng khoác áo Barcelona, đội bóng mà anh hâm mộ từ thuở nhỏ và hiện tại cũng đang là thế lực số một trên thế giới. Barca chắc chắn cũng sẽ rất có lòng đáp lễ, nhưng sự cạnh tranh quyết liệt từ nhiều ông lớn khác cũng không thể khiến họ hoàn toàn rảnh chân, như Real Madrid, Man Utd hay Arsenal.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X