Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Hàng hot Ferguson là fan MU, thần tượng Wayne Rooney

Chủ Nhật 03/09/2023 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo 18 tuổi mới lập hattrick tại Premier League, Evan Ferguson đang trở thành tâm điểm của xứ sở sương mù.

Trong lượt trận đêm qua, Brighton đã đánh bại Newcastle với tỷ số 3-1, trong đó cả 3 bàn thắng của chủ sân Amex đều được ghi do công Evan Ferguson. Cầu thủ người Ireland mới 18 tuổi này đang nhận mưa lời khen và được HLV Brighton dự đoán có thể trở thành chân sút hàng đầu tại châu Âu.

Trong quá khứ, Evan Ferguson đã tiết lộ CLB yêu thích và thần tượng của mình: “Tôi thường xuyên theo dõi Wayne Rooney từ khi còn nhỏ, tôi cũng ủng hộ Man United. Anh ấy giỏi không tưởng tượng nổi”.

Huyền thoại bóng đá Anh, Gary Lineker cũng dành lời có cánh cho sao trẻ 18 tuổi: “Cậu ấy là một cây săn bàn bẩm sinh. Xin lỗi CĐV Brighton, nhưng tôi hy vọng cậu ấy sẽ gia nhập Tottenham và đảm nhiệm vai trò thay Harry Kane”.

Evan Ferguson lap hattrick Premier League o tuoi 18
Hàng hot Evan Ferguson tiết lộ là CĐV của Man United

“Tôi rất vui với cú hattrick, đây là một khoảnh khắc tuyệt vời”

– tiền đạo sinh năm 2004 bày tỏ sau khi huỷ diệt Newcastle. “Thật hạnh phúc khi biết rằng mình cũng lập hattrick như Haaland và Son. Bàn thắng đầu tiên tôi nghĩ rằng mình rơi vào thế việt vị, nhưng trọng tài đã công nhận. Thật may mắn với điều đó.

Tôi đang rất hứng khởi và với vai trò một tiền đạo trẻ, tôi muốn phát triển bản thân, ghi thêm nhiều bàn thắng tại Premier League. Tôi có gia đình cổ vũ hôm nay, vì vậy tôi cảm thấy rất tuyệt”.

Bên cạnh đó, Evan Ferguson cũng chia sẻ về người đồng đội mới của mình, tiền vệ Ansu Fati mới gia nhập từ Barcelona: “Anh ấy là sự bổ sung tuyệt vời cho Brighton, đặc biệt là ở Premier League. Trên hàng tấn công, anh ấy là cầu thủ rất phù hợp bởi thử thách ở vị trí đó là rất lớn”.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X