Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng hot Dusan Vlahovic có câu trả lời cho Arsenal và Tottenham

Thứ Ba 04/01/2022 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân tiền đạo Dusan Vlahovic lên tiếng về tương lai, anh dường như sẽ không rời Fiorentina vào tháng 1 năm 2022 bất chấp sự quan tâm từ Arsenal và Tottenham.

Dusan Vlahovic muốn ở lại Italia


Mùa giải năm nay, tiền đạo Dusan Vlahovic đang chơi bùng nổ trong màu áo Fiorentina. Cầu thủ 21 tuổi đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Serie A với 16 bàn sau 19 trận, với phong độ ấn tượng anh được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu theo đuổi, trong đó có Arsenal và Tottenham.
 
Dusan Vlahovic muốn ở lại Italia

Dusan Vlahovic muốn ở lại Italia


Báo chí Anh khẳng định 2 đội bóng thành London chấp nhận chi 68 triệu bảng, qua đó hy vọng ký hợp đồng với cầu thủ người Serbia. Vlahovic đã không chấp nhận lời đề nghị của Fiorentina về một hợp đồng mới, hiện tại bản giao kèo cũ của cầu thủ này với đội bóng Italia chỉ còn thời hạn đến Hè 2023.

Nếu không nhanh chóng bán Vlahovic, đại diện của Serie A sẽ bị các đội bóng lớn ép giá. Mới nhất, Vlahovic lên tiếng về tương lai. Khi được hỏi liệu anh ấy có muốn ở lại Fiorentina hay không, Vlahovic nói với Politika: “Tôi đã nói nhiều lần rồi, tôi muốn tiếp tục thi đấu ở đây”.

“Chúng tôi là một đội bóng tốt, những cầu thủ tuyệt vời, sự ủng hộ tuyệt vời từ người hâm mộ. Tất cả đều đáng được trân trọng. Chỉ có Chúa mới biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Mong muốn của tôi là đưa Fiorentina dự cúp châu Âu mùa tới, bởi vì chúng tôi đã không dự cúp châu Âu trong một thời gian dài”.

Với những phát biểu của Dusan Vlahovic, anh dường như muốn chơi trọn vẹn mùa giải năm nay với Fiorentina, sau đó cầu thủ này có thể rời đi ở Hè 2022.
Arsenal đón 2 cầu thủ trở lại theo dạng cho mượnArsenal đón 2 cầu thủ trở lại theo dạng cho mượn
Trên trang chủ, Arsenal vừa thông báo đón bộ đôi Jonathan Dinzeyi và Nikolaj Moller trở lại CLB theo dạng cho mượn.
Martin Odegaard tố trọng tài bẻ còi ở đại chiến Arsenal vs Man CityMartin Odegaard tố trọng tài bẻ còi ở đại chiến Arsenal vs Man City
Tiền vệ Martin Odegaard tỏ ra không hài lòng với quyết định thổi phạt Granit Xhaka sau tình huống va chạm với Bernardo Silva.
Gilberto Silva chỉ ra biểu tượng mới ở ArsenalGilberto Silva chỉ ra biểu tượng mới ở Arsenal
Trong một chia sẻ mới nhất, cựu sao Arsenal - Gilberto Silva đã có những lời khen ngợi với tiền vệ Thomas Partey sau màn trình diễn ấn tượng trước Man City.
Arsenal thua Man City, Ramsdale chỉ trích VARArsenal thua Man City, Ramsdale chỉ trích VAR
Thủ môn Aaron Ramsdale không hài lòng với cách tổ trọng trọng tài điều hành trận đấu Arsenal vs Man City, đặc biệt là tình huống cho đội khách hưởng phạt đền.
Ăn mừng quá nhiệt, sao Man City bị fan Arsenal ném... giấy vệ sinhĂn mừng quá nhiệt, sao Man City bị fan Arsenal ném... giấy vệ sinh
Sau khi ghi bàn giúp Man City thắng chung cuộc Arsenal 2-1, Rodri ăn mừng đầy phấn khích và hứng chịu cơn thịnh nộ từ các CĐV đối phương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X