Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Hàng hot” Declan Rice ưu tiên ở lại Ngoại hạng Anh

Thứ Sáu 02/06/2023 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thời gian gần đây, Bayern Munich được cho đã có những cuộc tiếp xúc bí mật với Declan Rice nhưng có vẻ tiền vệ 24 tuổi không muốn rời khỏi môi trường quen thuộc Premier League.

HLV đương nhiệm của Bayern Munich, Thomas Tuchel xem Declan Rice là mục tiêu hàng đầu trong kế hoạch nâng cấp tuyến giữa của “Hùm xám”. Đội bóng Đức cũng đã tiếp cận đội trưởng West Ham nhưng Bayern Munich dường như sẽ chỉ thành công trong thương vụ này nếu Rice không đạt được thỏa thuận với một đội bóng nào khác ở Premier League vì tiền vệ này ưu tiên ở lại quê nhà.

Rice
 

Theo tờ Daily Mail, Arsenal đang là ứng cử viên hàng đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Rice và họ sẵn sàng chi ra 90 triệu bảng để đưa tiền vệ sinh năm 1999 tới sân Emirates. Bên cạnh đó, Manchester United cũng để ý tới ngôi sao người Anh khi mà HLV Erik ten Hag cần phải bổ sung ít nhất một tiền vệ trung tâm chất lượng trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Tuy nhiên, HLV David Moyes của West Ham tin rằng khoản phí cần thiết để chiêu mộ Declan Rice khó thấp hơn kỷ lục chuyển nhượng hiện tại ở Ngoại Hạng Anh dành cho một tiền vệ trung tâm (107 triệu bảng mà Chelsea đã bỏ ra để có được sự phục vụ của nhà ĐKVĐ World Cup,  Enzo Fernandez từ Benfica vào đầu năm nay).

Nhà cầm quân này chia sẻ: ”Tôi chắc chắn rằng Declan sớm muộn sẽ trở thành một cầu thủ có đẳng cấp hàng đầu thế giới. Nếu Rice quyết định rời West Ham thì nhiều khả năng một kỷ lục chuyển nhượng sẽ được thiết lập. Đã xuất hiện rất nhiều đồn đoán về mức giá có thể cao ngất ngưởng của Rice, nhưng dù thế nào, cậu ấy sẽ đáng giá đến từng xu”.

“ Thực tế, West Ham rất hy vọng Rice sẽ tiếp tục gắn bó với CLB nhưng chúng tôi cũng hiểu rằng việc giữ chân một cầu thủ như Rice là bất khả thi”.

Bản thân Declan Rice mới đây đã lên tiếng về tương lai: ”Mọi thứ đều chỉ là sự đồn đoán và tôi chẳng thể làm gì để ngăn cản chuyện đó. Trong thâm tâm, tôi vẫn muốn được cống hiến lâu dài cho West Ham. Trái tim tôi dành trọn cho CLB và người hâm mộ. Tôi muốn làm tất cả mọi được người hạnh phúc và đó là điều duy nhất tôi đang hướng đến vào lúc này”.

Hiện tại, Declan Rice và đồng đội đang chuẩn bị cho trận chung kết Europa Conference League với Fiorentina vào giữa tuần này. Đó là cơ hội để West Ham có danh hiệu châu Âu thứ 2 sau UEFA Winners' Cup (hay cúp C2 châu Âu, giải đấu sau đó được sát nhập vào UEFA Cup hay Europa League ngày nay) 1964/65 đồng thời có suất tham dự Europa League mùa sau.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X