Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Hàng hot” De Bruyne tuyên bố từ mặt thầy cũ Mourinho

Thứ Năm 28/05/2015 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao người Bỉ khẳng định nếu rời Wolfsburg, anh sẽ không bao giờ trở lại Chelsea chừng nào “Người đặc biệt” vẫn còn tại vị ở đó.

Trước khi gia nhập Wolfsburg và tỏa sáng rực rỡ ở Bundesliga mùa giải này (18 bàn thắng và 32 đường kiến tạo), Kevin De Bruyne đã có khoảng thời gian đáng quên trong màu áo Chelsea. 3 trận đấu Premier League nhạt nhòa và đánh bóng ghế dự bị là tất cả những gì tổng hợp về 2 năm lãng phí ở Stamford Bridge của tiền vệ người Bỉ. Số phận của anh chính thức được định đoạt khi Jose Mourinho đem Nemanja Matic trở về từ Benfica hồi đầu năm 2014.

Hang hot De Bruyne tuyen bo tu mat thay cu Mourinho hinh anh
De Bruyne trách cứ Mourinho không trao cơ hội cho anh ở Chelsea

Chẳng phải thế mà De Bruyne của Wolfsburg không dành tình cảm tốt đẹp gì cho ông thầy cũ Mourinho. Hiện tại có thông tin Chelsea tỏ ý muốn “tái hôn” sau những màn trình diễn ấn tượng ở Đức, nhưng rồi ngôi sao 24 tuổi nhanh chóng lên tiếng gạt phăng lời đề nghị: “Thành thật mà nói, tôi sẽ không bao giờ trở lại Chelsea chừng nào Mourinho còn tại vị ở đó. Ông ta chưa từng trao cơ hội cho tôi thể hiện và cũng không giải thích nguyên nhân rõ ràng. Sau này, ông ta nói tôi lười biếng trong tập luyện, điều hoàn toàn dối trá.”

Bên cạnh chuyện cũ với Mourinho và Chelsea, De Bruyne cũng trả lời những hỏi đáp về những tin đồn chuyển nhượng dồn dập xung quanh anh. Tiền vệ người Bỉ cho biết thêm: “Tôi hạnh phúc ở Wolfsburg và thích thú với bầu không khí Bundesliga. Mặc dù vậy, tôi cũng không e ngại những thách thức mới ở Tây Ban Nha hay thậm chí trở về Anh. Tôi sẽ luôn thẳng thắn về vấn đề này, không vòng vo như nhiều người thề sống thề chết ở lại rồi cuối cùng bất ngờ ra đi.”

Mặc dù De Bruyne đang là trụ cột quan trọng số một ở Volkswagen Arena nhưng Wolfsburg sẽ không do dự đàm phán mua bán miễn sao có CLB chồng đủ 50 triệu Euro cho họ. Khá nhiều đại gia Châu Âu đang muốn kích nổ “bom tấn” này, tiêu biểu như Man City, Man United và Bayern Munich.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X