Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng hot Bundesliga mời gọi Chelsea

Thứ Tư 12/09/2018 13:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Chelsea mua Leon Bailey thành công vào tháng 1 năm 2019 là khá cao, ngôi sao của Bayer Leverkusen đã sẵn sàng cập bến Stamford Bridge.

Chelsea muốn mua Bailey


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Chelsea quan tâm cầu thủ chạy cánh Leon Bailey của Bayer Leverkusen. Mùa giải vừa qua, Bailey đã ghi 9 bàn, 6 kiến tạo sau 30 lần ra sân, anh là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất của đội bóng nước Đức.
Chelsea mua Leon Bailey vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Chelsea không thể có Bailey ở Hè 2018


Cầu thủ sinh năm 1997 rất đa năng, anh có thể đá được ở cả hai cánh. Bailey sở hữu những tố chất của một cầu thủ chạy cánh hàng đầu, đó là tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm. Ngôi sao 21 tuổi hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh.

Chelsea nhắm cầu thủ 21 tuổi nâng cấp khả năng tấn công biên, song Bayer Leverkusen đã kiên quyết giữ ngôi sao của mình. Dù không mua được Bailey ở Hè này, song Chelsea vẫn chưa bỏ cuộc, đội bóng thành London đã lên kế hoạch hỏi mua cầu thủ chạy cánh người Jamaica vào tháng 1 năm 2019.

Bailey muốn đến Chelsea

Khả năng Chelsea mua Leon Bailey thành công vào tháng 1 năm 2019 là khá cao, ngôi sao của Bayer Leverkusen đã sẵn sàng cập bến Stamford Bridge. Tờ Bild của Đức khẳng định Bailey muốn được chuyển tới một CLB mới có tham vọng hơn.
Leon Bailey

Leon Bailey muốn tới Chelsea vào tháng 1 năm 2019


Mùa này, anh ra sân 2 lần ở Bundesliga và ghi được 1 bàn thắng. Cầu thủ sinh năm 1997 đang không hài lòng với khả năng cạnh tranh của Bayer Leverkusen, anh muốn tới một đội bóng có khả năng giành những danh hiệu lớn.

Bailey ngưỡng mộ Chelsea và hoàn toàn có thể cập bến Stamford Bridge vào tháng 1 năm 2019, song đội bóng thành London sẽ phải chi một số tiền lớn cho thương vụ này. Đội bóng nước Đức đòi tới 53,4 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

HLV Maurizio Sarri hiện vẫn đang theo dõi Bailey, ông rất muốn Chelsea chi tiền mua cầu thủ 21 tuổi. Với việc đội bóng thành London cạnh tranh trên nhiều mặt trận, sự có mặt của cầu thủ sinh năm 1997 giúp chiều sâu đội hình của Chelsea được nâng cấp đáng kể.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X