Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hàng hớ" của M.U tự nhận có lối đá giống Cristiano Ronaldo

Thứ Năm 19/11/2015 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Bebe được nhắc tới như là một trong những bản hợp đồng sai lầm nhất mà Sir Alex Ferguson từng đưa về sân Old Trafford nhưng mới đây cầu thủ này đã lên tiếng cho rằng lối đá của anh có nhiều điểm giống với siêu sao Cristiano Ronaldo.

Hang ho cua MU tu nhan co loi da giong Cristiano Ronaldo hinh anh
Bebe tự thấy mình rất giống với ngôi sao Cristiano Ronaldo

Bebe

cập bến Old Trafford chỉ một năm sau khi Real Madrid hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trị giá 80 triệu bảng để có được Cristiano Ronaldo mùa hè 2009. Dù chưa được tận mắt xem Bebe thi đấu nhưng Sir Alex vẫn duyệt chi 7 triệu bảng để có được tiền vệ người Bồ Đào Nha sau khi nhận được lời tư vấn từ cựu trợ lý tin cẩn Carlos Queiroz. Dù tiền vệ 25 tuổi cũng có tố chất phát triển nhưng tài năng của anh là không đủ để chơi bóng cho một CLB lớn như Man United.

Chính vì thế, Bebe chỉ có thể thi đấu cho Quỷ đỏ trong 7 trận đấu ở mùa giải 2010-2011 trước khi bị đội chủ sân Old Trafford đẩy đi khắp châu Âu và cuối cùng bị thanh lý cho Benfica mùa hè năm 2014. Hiện giờ Bebe cũng không được chơi bóng cho Benfica mà đã bị đem cho đội bóng Tây Ban Nha là Rayo Vallecano mượn ở mùa giải năm nay.

NHM M.U chung tay đẩy Fellaini và Valdes ra đi?
(Bongda24h.vn) - Theo một thống kê được tờ Mirror thực hiện, rất nhiều CĐV muốn M.U bán Marouane Fellaini và thủ thành Victor Valdes ở kỳ chuyển nhượng mùa...

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên tờ AS, cựu cầu thủ của Man United đã chia sẻ rằng anh thần tượng cựu tiền đạo của Chelsea Didier Drogba, đồng thời cũng cho biết anh có một vài điểm khá tương đồng với siêu sao Cristiano Ronaldo.

“Drogba là thần tượng của tôi, và tất nhiên là cả Ronaldo vì anh ấy là người Bồ Đào Nha. Tôi thấy mình và Ronaldo sở hữu một vài điểm khá tương đồng với nhau. Tôi có cách di chuyển và kỹ thuật sút bóng tương tự như Ronaldo. Anh ấy thực sự là một cầu thủ mà tôi rất yêu thích.”

Ngoài ra, Bebe cũng chia sẻ về vụ chuyển nhượng điên rồ năm nào. “Mọi thứ diễn ra quá nhanh với tôi. Một ngày tôi đang luyện tập thì nhận được tin rằng tôi sẽ ký hợp đồng 5 năm với Man United. Tôi đã nghĩ đó chỉ là trò đùa. Dù không được ở Old Trafford quá lâu nhưng tôi rất vui với trải nghiệm đó. Tôi đã tới đó mà không được đào tạo bài bản. Dù sở hữu tài năng, tốc độ và sức mạnh tốt nhưng chừng đó là chưa đủ để tôi thành công ở đây. Nếu một CLB lớn ký hợp đồng với tôi bây giờ thì chắc chắn mọi chuyện sẽ rất khác.”

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X