Thứ Hai, 08/07/2024Mới nhất
Zalo

"Hàng hớ" Bebe vẫn ôm mộng trở lại Old Trafford

Thứ Năm 17/01/2013 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Bản hợp đồng sai lầm nhất trong sự nghiệp của Sir Alex mới đây đã lên tiếng cho biết anh vẫn đang tiếp tục cố gắng để trở lại với Man Utd. Và cầu thủ 22 tuổi này tin rằng vị chiến lược gia người Scotland vẫn sẽ dành cơ hội cho anh nếu như anh chứng minh được bản thân khi đi "du học" tại đội bóng BĐN- Rio Ave.

Chưa từng một lần trực tiếp với Bebe trước khi đưa anh về Old Trafford nhưng vì quá tin tưởng trợ lý cũ Carlos Queiroz, Sir Alex đã lập tức chi ra tới 7 triệu bảng để giành chữ kí của cầu thủ sinh năm 1990 này. Rốt cục, trình độ của tiền vệ người BĐN thực sự là chẳng đủ để đá cho đội một của Man Utd bất chấp luôn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ ban huấn luyện. Thậm chí một thành viên chịu trách nhiệm quản lý đội trẻ của Man Utd còn thẳng thắn nhận định rằng "Bebe thuộc diện chẳng có tố chất gì của một ngôi sao bóng đá triển vọng và không thể đào tạo nổi".

Bebe
Bebe vẫn chưa thôi mơ mộng về việc một ngày lại được khoác áo QuĐ
Thế nhưng, việc thanh lý Bebe vào lúc này chẳng khác nào Sir Alex tự thừa nhận mình đã cực kì sai lầm và tiêu tốn của Man Utd tới 7 triệu bảng cả. Mà thực ra, có thanh lý cũng chưa chắc có đội bóng nào muốn mua Bebe cả. Chính vì lẽ đó, vị chiến lược gia tóc bạc đã tính tới giải pháp đưa tiền vệ người BĐN đi "du học" với hi vọng sẽ có được một cầu thủ đáng giá 7 triệu bảng khi anh trở về.

Tuy nhiên, năm 2011 tín hiệu vui chưa đến với Sir Alex khi Bebe của ông dính chấn thương và nhanh chóng bị Besiktas thải hồi mà chưa kịp thể hiện được gì. Song điều đó vẫn không làm Sir Alex thôi nuôi hi vọng về việc gỡ gạc lại bản hợp đồng hớ nhất trong sự nghiệp của mình. Đầu tháng 1 vừa qua, một lần nữa Sir Alex lại quyết định cho mượn Bebe.

Về phần mình, Bebe cũng tin rằng việc thường xuyên được đá chính tại CLB quê nhà- Rio Ave chính xác là những gì anh cần. Qua đó, tiền vệ sinh năm 1990 cũng cho rằng việc anh được cho mượn chứng minh rằng Sir Alex vẫn còn tin tưởng ở anh. Bebe nói: "Sir Alex đã khuyên tôi rời đi và tìm một CLB nào đó mà tôi có thể chơi bóng thường xuyên hơn rồi từ đó tôi có thể tạo nên một sự trở lại ấn tượng trong tương lai".

"Mọi thứ thật tồi tệ với tôi khi tôi được sang Besiktas bởi tôi đã mắc phải một chấn thuonwg cực kì nghiêm trọng. Ơn chú là giờ tôi đã thật sự bình phục. Tôi đang cảm thấy ổn và tôi luôn phấn đấu hết khả năng của mình. Thật tốt khi được đến đây (Rio Ave) và tôi muốn chứng minh khả năng của mình".

Bebe vừa có sự khởi đầu khá tuyệt tại Rio Ave khi anh nhanh chóng có được bàn thắng đầu tiên trong màu áo CLB mới ngay trong trận đấu ra mắt của mình hôm 9/1 vừa qua.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X