Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hàng hớ" Andy Carroll sẽ có cơ hội thứ 2 tại Liverpool?

Thứ Năm 04/04/2013 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền đạo Andy Carroll đang có cơ hội tiếp tục được cống hiến cho Liverpool, khi mà HLV Brendan Rodgers đang cân nhắc khả năng giữ anh ở lại Anfield vào mùa giải sau.

Tuy nhiên, Andy Carroll sẽ phải chấp nhận rằng anh sẽ chỉ là sự lựa chọn trên băng ghế dự bị, và sẽ phải cạnh tranh rất quyết liệt với Luis Suarez và Daniel Sturridge nếu muốn có được suất đá chính trong đội hình.



Carroll sẽ có cơ hội tiếp tục khoác lên mình màu áo đỏ của Liverpool
Carroll sẽ có cơ hội tiếp tục khoác lên mình màu áo đỏ của Liverpool

Chuyển đến Liverpool vào tháng 02/2011 với tư cách là tiền đạo người Anh đắt giá nhất trong lịch sử Premier League, Carroll đã nhận được rất nhiều sự kì vọng từ NHM ở Anfield. Tuy nhiên, chân sút 24 tuổi lại không thể hiện được nhiều. Hơn một mùa giải thi đấu cho The Kop, với 42 lần ra sân tại Premier League, nhưng Carroll lại chỉ có được vỏn vẹn 6 bàn thắng. Mùa giải 2012/13, tân HLV Brendan Rodgers lên nắm quyền tại Anfield, và tất nhiên Carroll, với màn trình diễn thiếu thuyết phục đã không có cơ hội ở lại. Carroll đến West Ham, và hiện đã có được 5 bàn thắng sau 15 trận đá chính cho The Hammers tại giải đấu cao nhất nước Anh.

Mặc dù đang thể hiện phong độ khá tốt với 3 bàn sau 4 trận, nhưng BLĐ West Ham không có ý định giữ Carroll ở lại. Bởi với mức lương lên đến hơn 80.000 bảng/tuần mà Carroll đang được hưởng là khá cao so với mặt bằng chung tại Upton Park. Với 80.000 bảng/tuần đó, BLĐ West Ham hoàn toàn có thể chi trả lương cho 2 hoặc 3 ngôi sao mới ở Hè 2013 này.  


Mùa giải năm sau, Carroll sẽ trở lại, nhưng Liverpool và đặc biệt là HLV Brendan Rodgers sẽ không quyết định bán ngôi sao người Anh. Vì nếu thanh lý Carroll, chắc chắn The Kop sẽ phải chịu lỗ, chi bằng giữ anh ở lại. Còn nhớ hồi đầu mùa, Liverpool đã phải khốn đốn như thế nào khi mà Borini chấn thương nặng, vì thế, có nhiều lựa chọn cho hàng công cũng là giải pháp không tồi chút nào cho Liverpool cũng như HLV Rodgers vào mùa giải tới.


Minh Minh (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X